Cuộc sống

Người yêu quá ghen khiến tôi mệt mỏi

Cô ấy thường xuyên ghen tuông, nghĩ tôi đang phản bội cô ấy, hoặc muốn bỏ cô ấy để đến với người khác...

Ảnh minh họa

Tôi và bạn gái yêu nhau được 4 năm, chúng tôi đã trải qua những năm tháng tuổi trẻ cùng nhau 2 năm cuối dưới mái trường đại học và cả 2 năm sau khi ra trường. Bao nhiêu vất vả, mệt mỏi của những ngày đầu đi xin việc làm, chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ và vượt qua.

Bây giờ cả hai đã có công việc tạm gọi là ổn định, nhưng tôi vẫn muốn 1-2 năm nữa, hai đứa mới tổ chức đám cưới, vì hiện công việc tạm ổn, nhưng chúng tôi chưa có tích lũy, nếu cưới nhau xong, con cái vào sẽ rất vất vả.

Đó là lý do, nhiều lần người yêu nói đến chuyện đám cưới, nhưng tôi thì chưa muốn, muốn dành thời gian nhiều hơn cho công việc, dấn thân nhiều hơn nữa cho sự nghiệp. Vì thế bạn gái giận dỗi, cô ấy thường xuyên ghen tuông bóng gió, nghĩ tôi có người nào khác nên đã chán cô ấy, muốn chia tay với cô ấy nên không chịu làm đám cưới.

Tôi và bạn gái đã đi quá giới hạn của tình yêu, tôi là người đàn ông đầu tiên khám phá cơ thể của cô ấy, nên chưa khi nào tôi nghĩ sẽ bỏ cô ấy để đến với người khác.

Huống hồ, chúng tôi còn rất hợp nhau về mọi thứ, kể cả tính cách, ăn uống đến chuyện giường chiếu, cô ấy đều khiến tôi rất hài lòng, nên không bao giờ có chuyện muốn chia tay.

Đã giải thích với bạn gái như vậy rất nhiều lần, nhưng hình như cô ấy không chịu hiểu cho tôi, cứ luôn luôn nghi ngờ tôi đang phản bội lại cô ấy. Tôi đi du lịch với công ty, cô ấy cũng đòi đi theo, tôi không cho đi, vì công ty không có chế độ cho người nhà đi cùng, thế là cô ấy dỗi, cứ ngồi nhà nhắn tin chửi tôi là thằng phản bội, no xôi chán chè giờ bỏ rơi cô ấy. Trong khi sự thật như tôi nói, tôi đi với công ty, không có ai cả.

Tôi về quê hay đi bất cứ đâu cô ấy cũng đòi đi cùng, gặp gỡ bạn bè cấp 3, họ đùa tôi ngày xưa yêu người này, người kia, bạn gái cũng ghen tuông rồi về chì chiết, nói tôi đào hoa, đi đâu cũng tán tỉnh người này, người nọ.

Sợ tôi yêu người khác, đi đâu cô ấy cũng giới thiệu chúng tôi là vợ chồng, gặp bạn bè tôi cô ấy cũng nói chúng tôi là vợ chồng, khiến mọi người tưởng chúng tôi đã cưới nhau, trong khi chưa hề làm đám cưới.

Thái độ của bạn gái thấy tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, ức chế. Tôi không biết sau này làm vợ tôi rồi, cô ấy có thay đổi không?. Chứ cả đời mà như thế này, chắc tôi cũng không thể chịu đựng được.

Tác giả: Thuận

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok