Giải trí

Người tình duy nhất có con chung với ca sĩ Phi Nhung là ai?

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ.

Không chỉ là nữ ca sĩ đình đám của Vbiz, Phi Nhung còn được biết đến là mẹ nuôi của 23 đứa trẻ. Suốt hơn 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, Phi Nhung rất hạn chế chia sẻ về chuyện đời tư. Chính vì điều này, ít ai biết được nữ ca sĩ còn có 1 cô con gái năm nay đã 29 tuổi đang làm y tá tại Mỹ. Vốn là người kín tiếng nên những thông tin hiếm hoi về chồng cũ của Phi Nhung khiến nhiều người tò mò.

Thời điểm năm 2017, khi Phi Nhung công khai con gái ruột, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn bố của Wendy chính là ca sĩ Mạnh Quỳnh. Để không làm ảnh hưởng đến danh dự người đồng nghiệp, Phi Nhung đã phải lên tiếng khẳng định con gái không hề có quan hệ gì với Mạnh Quỳnh, bố của Wendy là một người đàn ông hiền lành, tốt bụng. Đáng nói, Phi Nhung quyết giấu hết mọi thông tin về người cũ suốt nhiều năm qua, đến nay công chúng vẫn không hề biết bố ruột của Wendy là ai.

Ngoài 23 người con nuôi, ít ai biết được Phi Nhung có 1 cô con gái ruột đang làm y tá ở Mỹ

Hiện tại con gái Phi Nhung đã được 29 tuổi nhưng thông tin chồng cũ của nữ ca sĩ vấn là thắc mắc lớn của người hâm mộ

Phi Nhung đã từng phải lên tiếng đính chính rằng Mạnh Quỳnh không phải cha của Wendy. Bố ruột của con gái Phi Nhung là người Việt, đến hiện tại vẫn chưa từng lộ chân dung

Tuy nhiên, đến 4/2017, một người thân cận nhất của Phi Nhung đã có chia sẻ hiếm hoi về gia đình của nữ ca sĩ: "Cha của bé Wendy là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì cô ấy đủ sức để lo cho con gái. Tôi chỉ có thể nói được chừng ấy thôi".

Một người thân cận cho biết người cũ của Phi Nhung luôn dành tình cảm cho con gái chung

Nói về lý do quyết giấu con ruột suốt thời gian dài, Phi Nhung từng chia sẻ: "Muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường". Ở tuổi 49, Phi Nhung vẫn rất hạn chế nhắc về chồng cũ cũng như chuyện tình cảm trước công chúng, cô từng trải lòng: "Nhiều lúc con hỏi mẹ sao mẹ không lấy chồng? Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được, mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam.

Bao năm nay mẹ luôn nghĩ về con để sống. Con đã chịu hy sinh xa mẹ, sống một mình tự lập. Một cô bé có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mồ côi thiếu may mắn, để các em được gọi một tiếng mẹ, và xem là các em của con".

Phi Nhung và con gái thường di chuyển qua lại giữa Mỹ và Việt Nam để được gặp nhau. Tuy nhiên, trong suốt mùa dịch Covid -19, 2 mẹ con đã không được đoàn tụ

Phi Nhung cho biết con gái rất yêu quý các em nuôi, thậm chí còn để dành tiền để gửi về Việt Nam phụ mẹ nuôi 23 đứa em

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Pháp Luật & Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok