Giáo dục

"Người thứ ba" lên tiếng phủ nhận nhiều lần gọi học sinh lên cho hiệu trưởng dâm ô

Trao đổi với PV, cô Ng., giáo viên bị em học sinh từng là nạn nhân của thầy My cho rằng đã đưa em lên phòng hiệu trưởng, khẳng định chưa bao giờ dẫn một học sinh nào lên phòng thầy hiệu trưởng.

Liên quan đến vụ việc ông Đinh Bằng My - Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị bắt vì hành vi lạm dụng tình dục hàng loạt học sinh nam tại trường khiến dư luận xôn xao, theo lời kể với một học sinh từng là nạn nhân, em này thường được một cô giáo trong trường tên Ng. gọi lên phòng thầy hiệu trưởng.

Trưởng phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, Phú Thọ nơi xảy ra vụ việc

Sáng ngày 16/12, cô Ng. đã chủ động liên lạc lại với PV báo Người Đưa Tin. Qua trao đổi, cô Ng. cho biết: “Tôi vô cùng bất ngờ trước những gì mà em học sinh kia đưa ra. Tôi cũng chưa một lần nào dẫn học sinh lên phòng thầy hiệu trưởng cả và tôi xin khẳng định những thông tin đó là sai sự thật.

Cách đây 3 ngày tôi cũng có nghe được thông tin thầy My lạm dụng tình dục học sinh nam, bản thân tôi và các giáo viên khác trong trường đã rất bất ngờ. Vụ việc này khiến uy tín, danh dự của nhà trường bị ảnh hưởng rất nhiều. Hy vọng các cơ quan chức năng sẽ sớm có kết luận chính thức về vụ việc”.

Lý giải về sự vắng mặt của mình trong ngày 15/12, cô Ng. chia sẻ: “Do hôm qua tôi chỉ có tiết đầu, nên sau khi kết thúc tôi đã xin phép về nhà vì gia đình đang có chuyện. Cũng chính vì thế nên khi các bạn gọi điện tôi cũng không biết để trả lời được”.

Trước đó, chiều ngày 15/12, cơ quan chức năng đã có quyết định bắt tạm giam để khởi tố với ông Đinh Bằng My, là Hiệu trưởng trường phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, để điều tra làm rõ thông tin ông này lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam trong nhiều năm.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok