Xã hội

Người thân bàng hoàng kể lại lúc xe rước dâu gặp TNGT thảm khốc

Theo nhận định của người nhà nạn nhân, xe đưa dâu gặp nạn khiến 13 người chết do tài xế buồn ngủ.

Liên quan đến vụ xe rước dâu gặp tai nạn ở Quảng Nam, người nhà của các nạn nhân đang chờ tại bệnh viện cho biết xe đang trên đường từ Quảng Trị vào Bình Định rước dâu. Đoàn rước dâu có 2 xe, ô tô chạy tốc độ bình thường là 60km/h. "Nhưng khả năng cao là tài xế buồn ngủ, đang đi bị tạt ngang qua làn ngược chiều và bị va chạm mạnh vào xe container, dẫn đến tai nạn thảm khốc này", anh Dương Chí Linh, người đi trên chiếc xe sau nói.

Anh Linh cho hay đến giây phút này vẫn vô cùng bàng hoàng, không thể tin được khi chứng kiến cảnh TNGT thảm khốc ập đến với đại gia đình mình. Dù thoát nạn, nhưng anh đã mất đi 3 người thân đó là mẹ vợ, vợ và em gái của vợ.

Anh Dương Chí Linh thoát nạn vì đi xe sau, nhưng lại mất 3 người thân 1 lúc là mẹ vợ; vợ; em vợ; chú vợ và con gái đang nằm mổ ở bệnh viện.

Như báo Giao thông đưa tin trước đó, vào khoảng 2h15 ngày 30/7, xe khách 75B 000.52 16 chỗ chở theo đoàn người đi rước dâu lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc - Nam. Đến Km 950+700 bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo BKS 51D - 411.21 kéo theo rơ móc 51R - 215.75 lưu thông chiều ngược lại.

Người nhà bàng hoàng khi nhận tin xe rước dâu gặp tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam.

Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách nát vụn, 13 người tử vong trong đó, có 10 người tử vong tại chỗ, 3 người chết trên đường đi cấp cứu. Những người chết và bị thương được xác định đều ngồi trên ô tô 16 chỗ. Các nạn nhân bị thương được người dân khẩn trương đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Nam cấp cứu.

Con gái 6 tuổi của anh Dương Chí Linh vừa được phẫu thuật

Tình trạng chấn thương của các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bện viện

Cháu bé 6 tuổi đang bị chấn thương nặng

Trong diễn biến khác tại thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, người thân và hàng xóm cùng cơ quan chức năng đang khẩn trương lo công việc hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Sáng sớm 30/7, hàng trăm người dân cùng lực lượng chức năng, chính quyền xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng tập trung về thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng) ngóng chờ xe đưa thi thể các nạn nhân về quê nhà. Căn nhà của chú rể cùng những căn nhà của người thân gặp nạn nằm cách nhau không xa, đang được bà con hàng xóm tất bật dựng rạp lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu từ người thân nạn nhân, chú rể N.K.L (Sn 1991, trú thôn Lương Điền, xã Hải Sơn) làm việc ở Bình Dương và quen chị L. Y. (quê tỉnh Bình Định). Khoảng gần 11h tối 29/7, đoàn xe xuất phát từ nhà chú rể vào Bình Định nhưng không may gặp nạn ở Quảng Nam. Đáng chú ý, ngoài xe 16 chỗ chở 16 người trong gia đình chú rể và tài xế, đoàn xe vào Bình Định có 1 xe ô tô 4 chỗ do anh trai chú rể điều khiển đi sau nên thoát nạn. Người nhà nạn nhân cho biết, xe 4 chỗ chở anh trai chú rể, 2 cháu nhỏ và đồ sính lễ…

Tại thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, người thân và hàng xóm cùng cơ quan chức năng đang khẩn trương lo công việc hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về vụ TNGT thảm khốc này.

Tác giả: Nhóm Phóng viên

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Quảng nam , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok