Đẹp

Người phụ nữ uống nước tiểu chó để trị mụn

Cô gái người Mỹ khẳng định nước tiểu cún cưng của cô có chứa vitamin và calci, giúp đẹp da, thậm chí chữa ung thư.

Lew gây sốc khi hứng nước tiểu chó cưng rồi uống ngon lành. Ảnh: Facebook.

Lynn Lew, một người yêu động vật ở Mỹ, cho biết chính việc bôi nước thải của chó lên người rồi vỗ nhẹ đã khiến cô có làn da sáng tự nhiên, không mụn. Ngoài ra, người phụ nữ này khẳng định uống nước tiểu của chó còn giúp chữa bệnh ung thư.

Chia sẻ trong video đăng trên Facebook, Lew nói: "Nhiều người thắc mắc sao tôi lúc nào trông cũng tươi tắn, rạng rỡ? Sao lớp trang điểm của tôi luôn hoàn hảo đến vậy hay bằng cách nào mà da tôi lại sáng thế?".

Lew sau đó cầm một cốc nhựa, đặt dưới chân con chó khi nó đứng tè dưới gốc cây để hứng nước tiểu. Tiếp đó, cô cầm cốc lên ngang miệng và uống sạch.

"Trước khi uống nước tiểu cún cưng, tôi luôn chán nản, buồn bã vì nhiều mụn. Nước tiểu chó có chứa vitamin A, vitamin E và 10 gram calcium. Nó còn có tác dụng giúp chữa bệnh ung thư", New York Post dẫn lời Lew tuyên bố.

Uống nước tiểu người hay động vật từng được những người Hy Lạp và Ai Cập cổ đại áp dụng. Tuy nhiên, Joy McCarthy, một chuyên gia dinh dưỡng toàn diện, nói rằng nước tiểu chó có thể chứa nhiều chất độc hại chẳng hạn thuốc trừ sâu dùng để làm sạch cỏ.

"Người ta từng phát hiện thuốc trừ sâu trong nước tiểu chó, thuốc kháng sinh và hormone. Vì thế tôi không nghĩ rằng việc uống thứ nước này là lựa chọn tốt nhất", McCarthy nói.

Quân đội Mỹ cũng từng khuyên các binh sĩ không nên uống nước tiểu mình để duy trì sự sống, kể cả khi họ khát nước, do thứ chất lỏng này có "chứa chất thải gây hại cho con người".

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: trị mụn , người phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok