Trong tỉnh

Người phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ là do tự tử

Một người phụ nữ đơn thân ở Thanh Hóa tử vong với vết cắt sâu trên cổ, nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng nguyên nhân là do nạn nhân tự tử.

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 10h ngày 25/12, khi người cháu học lớp 7 đi học về thì phát hiện bà V.T.V. (55 tuổi, trú thôn 4, xã Liên Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đang nằm bất động trên vũng máu, trên cổ có vết cắt.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Tìm hiểu tại địa phương, bà V. không có gia đình, ở cùng với người em trai nhiều năm nay. Hai bố con người em trai đều đang đi làm ở Biên Hòa, nhà có một cháu dâu và một đứa cháu đang đi học lớp 7.

Hiện trường nơi phát hiện bà V. tử vong

Trước khi xảy ra sự việc, người thân bà V. không phát hiện gì bất thường. Khi đứa cháu đi học bà V. vẫn nằm ngủ trên giường.

Do không đi làm nên bà V. không có tài sản gì đáng giá, không va chạm, mâu thuẫn với ai. Sau khi khám nghiệm hiện trường, nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng bà V. đã dùng dao tự cắt cổ mình.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể bà V. cho gia tổ chức hậu sự theo phong tục địa phương.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok