Pháp luật

Người phụ nữ tử vong tại nhà riêng với 48 nhát dao trên cơ thể

Người phụ nữ được phát hiện tử vong bất thường ở nhà riêng được Công an tỉnh Hà Nam xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, bởi qua khám nghiệm tử thi, công an phát hiện nạn nhân bị chém 48 nhát dao, tử vong tại chỗ.

Ngày 27-10, tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết cơ quan này đã bước đầu điều tra và xác định bà Ninh Thị H. (SN 1964, ngụ xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), tử vong bất thường tại nhà riêng là một vụ án mạng nghiêm trọng và cơ quan này đang phối hợp để truy tìm hung thủ gây án.

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho người phụ nữ xấu số

Theo Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Hà Nam, qua điều tra công an xác định bà H. tử vong trong khoảng thời gian từ 16 đến 17 giờ ngày 25-10. Tại tầng 1 và 2 của ngôi nhà đều có vương vết máu của nạn nhân.

Công an cũng tìm thấy hung khí gây án là 1 con dính đầy máu được ném cạnh thi thể nạn nhân. Đây là con dao của gia đình bà H. thường dùng hàng ngày. Khám nghiệm thi thể, công an phát hiện bà H. bị hung thủ chém tới 48 nhát dao.

Trước đó như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào khoảng 17 giờ ngày 25-10, ông T. (chồng bà H.) đi du lịch trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện vợ mình nằm bất động trong vũng máu trên tầng 2 căn nhà. Ngay sau đó, ông T. cùng mọi người đưa bà H. đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sự việc sau đó đã được báo tới cơ quan công an.

Theo chính quyền địa phương, gia đình bà H. có mở 1 tiệm tạp hóa tại nhà riêng. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông T. đi du lịch, còn người con út ở cùng đang đi học. Ở địa phương, bà H. không có mâu thuẫn với ai.

Hiện Công an tỉnh Hà Nam đang phối hợp với các đơn vị liên quan truy tìm hung thủ, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng trên.

Tác giả: Phong Sơn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok