Giới trẻ

Người phụ nữ “thả rông” vòng 1 tiếp tục "lộng hành" khắp Sài Gòn

Dù nhận về không ít chỉ trích của dân mạng nhưng người phụ nữ thích "thả rông" vòng 1 dạo phố tiếp tục tung thêm ảnh mặc áo xuyên thấu đi khắp Sài Gòn gây nhức mắt.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng tích cực lan truyền loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ có tên là L.B.C (đến từ Sài Gòn) chuộng "thả rông" vòng 1 rồi đi khắp phố như không có ai.

Nhận về không ít lời chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng thế nhưng có vẻ như cô gái này vẫn không quan tâm mà vẫn tiếp tục ăn mặc phản cảm đi khắp Sài Gòn.

Trên trang cá nhân mới đây, người này tiếp tục tung thêm ảnh mặc áo xuyên thấu đi khắp nơi và check-in.

Mọi hoạt động vui chơi, check-in những nơi sang chảnh ở Sài Gòn, vẫn được cô chụp lại và đăng tải công khai trên mạng xã hội. Điều này khiến truyền thông trong và ngoài nước rất "sốc" về hành động này.

Những hình ảnh của cô gái này đã thu hút sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng họ vô cùng "nóng mắt" khi chứng kiến phong cách ăn mặc hở hang của cô gái.

Thậm chí, L.B.C còn thường xuyên diện áo lưới xuyên thấu, áo sơ mi mỏng hoặc những bộ binkini bó sát,...gây nhức mắt.

Đáng chú ý hơn, từ sau khi nổi tiếng khắp MXH lượt theo dõi trên trang cá nhân của L.B.C tăng đáng kể. Cô gái này vẫn đăng tải ảnh mới đều đều và không bao giờ thương tác với những người bình luận ảnh.

Mặc dù "thả rông" là một trong những điều chuyên gia y tế khuyên phụ nữ nên làm vài giờ trong 1 ngày để tầm soát bệnh ung thư vú. Thế nhưng, việc L.B.C liên tục thả rông lại mặc áo lưới xuyên thấu ra đường, chụp ảnh lưu niệm cùng chồng con làm ai cũng khó hiểu.

Nhận về vô số ý kiến trái chiều, hiện tại chị C. đã khóa bình luận công khai trên trang cá nhân.

Hành động "thả rông" của cô gái L.B.C bị lên án chỉ vì cô thường xuất hiện ở những nơi công cộng có trẻ em và cả người lớn.

Hình ảnh được đánh giá là phản cảm khi cô gái này lựa chọn việc "thả rông" dạo phố.

Họ tỏ ra khá thoải mái và rất tự tin khi để ngực trần như vậy khi đi ra đường.

Bức ảnh "thả rông" khi chụp cùng chồng của cô gái này khiến không ít người ngán ngẩm. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok