Xã hội

Người phụ nữ bị xe đâm khi đi bán mạ

Rạng sáng 29/1 xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người phụ nữ bị xe đâm tử vong khi đi bán mạ.

Sáng nay (29/1), ông Đinh Công Khanh – Trưởng công an xã Tuấn Hưng, huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết trên báo Gia đình & Xã hội: “Rạng sáng nay, trên địa bàn xã chúng tôi phát hiện một phụ nữ đi bán mạ cấy trú tại xã Cổ Dũng nằm tử vong trên QL5 cũ và nghi bị xe cán chết rồi bỏ trốn”.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Gia đình & Xã hội.

Theo ông Khanh, khoảng 5h30 sáng cùng ngày, ông nhận được tin báo của quần chúng nhân dân khi phát hiện một người phụ nữ nằm tử vong tại khu vực thôn Xuân Mang (tiếp giáp với xã Cổ Dũng).

Tại hiện trường, người phụ nữ đã đã vong và thi thể bị biến dạng. Cạnh đó là chiếc xe cải tiến chở mạ cấy vương vãi khắp nơi và không thấy bất kỳ một phương tiện nào gây tai nạn dừng đỗ gần đó.

Được biết, nạn nhân tên là Nguyễn Thị N. (SN 1947), trú tại đội 5, thôn Giữa, xã Cổ Dũng (cùng huyện Kim Thành). Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, vào khoảng 5h sáng, bà N. chở mạ bằng xe cải tiến mang xuống chợ ở xã Tuấn Hưng để bán. Tuy nhiên, khi đi đến vị trí trên thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 21/1, tại Km76+600/phải tuyến, quốc lộ 5, địa phận xã Kim Lương, huyện Kim Thành, Hải Dương, ô tô tải biển số 29C-719.53 lưu thông theo hướng Hà Nội - Hải Phòng, đi vào làn dành cho xe máy và xe thô sơ đã đâm vào đoàn người đi bộ đang đi trên làn này.

Hậu quả của vụ tai nạn giao thông làm 7 người chết tại chỗ, 1 người chết trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện và một số người bị thương.

Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể khi đi kiểm tra hiện trường đã yêu cầu xem xét trách nhiệm của VIDIFI khi để vạch sơn mờ, xem xét lại cầu vượt có lối đi bộ dẫn xuống lòng đường quốc lộ 5 rất nguy hiểm.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: Báo Thương hiệu và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok