Giáo dục

Người mẹ đau đớn phát hiện con gái 1 tuổi bị giúp việc “cầm chân dốc ngược”

Mở camera xem lại, người mẹ phát hiện vào tối hôm trước người giúp việc đã có nhiều hành động bạo ngược con gái 1 tuổi của mình, thậm chí còn cầm chân dốc ngược cháu.

Ngày 6/12, Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã đến gia đình chị Phạm Thu H. (SN 1992, trú TP.Vinh) để trích xuất camera điều tra đơn tố cáo của gia đình về việc người giúp việc có hành vi bạo hành cháu bé 1 tuổi.

Người giúp việc cầm chân cháu bé xách ngược lên.

Theo nội dung đơn của chị H., vào khoảng 19h30 ngày 4/12, vợ chồng chị có việc ra ngoài khoảng hơn 1 giờ đồng hồ nên để con gái hơn 1 tuổi lại cho bà giúp việc là Nguyễn Thị Doan (SN 1972), trú xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An trông coi

Khi trở về, thấy con khóc nên vợ chồng chị có gặng hỏi, tuy nhiên bà giúp việc nói do thời tiết thay đổi nên cháu mệt. Vào sáng 5/12, chị H. camera an ninh trong nhà để xem lại thì hốt hoảng khi thấy cảnh tượng con bị bà giúp việc bạo hành.

Trong đoạn camera ghi lại, quá trình ru cháu ngủ nhưng vì cháu bé khóc nhiều nên bà Doan đã nạt và có nhiều hành động mạnh. Chưa dừng lại ở đó, bà Doan còn đứng ở nền nhà cầm 2 chân dốc ngược lên rồi ném cháu xuống chăn.

Quá tức giận về việc này, chị H. đã gọi chồng về rồi gặng hỏi người giúp việc. Lúc đầu bà Doan chối, tuy nhiên sau khi biết camera ghi lại thì bà giúp việc mới thừa nhận. Theo bà Doan biện minh, do cháu khóc nên chỉ muốn dỗ cháu nín để đi ngủ.

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc.

Quá bức xúc về sự việc nên vợ chồng chị H. đã cho bà Doan nghỉ việc đồng thời trình báo để nhờ cơ quan công an vào cuộc xử lý nghiêm vụ việc. Được biết, gia đình chị H. mới thuê người giúp việc này từ ngày 6/11, thông qua một công ty ở TP.Vinh với giá 4,5 triệu/tháng. Hiện, Công an TP.Vinh đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok