Pháp luật

Người mẹ đâm chết con đầu lòng 3 tháng tuổi vì lý do đau lòng

Bác sĩ cho rằng người phụ nữ Indonesia đâm chết đứa con 3 tháng tuổi bằng con dao nhà bếp đã mắc hội chứng trầm cảm sau sinh.

Ngày 1/9, một người mẹ 29 tuổi đến từ thành phố Bandung, Indonesia đã đâm chết đứa con 3 tháng tuổi của mình bằng con dao nhà bếp. Khi được hỏi về nguyên do, người mẹ này cho biết cô đã nghe thấy “có ai đó” nói bên tai rằng cô chưa sẵn sàng làm mẹ.

Theo trang Heta News, vụ việc xảy ra tại nhà mẹ chồng của nghi phạm. Sau khi cho em bé tắm, người mẹ trẻ khai rằng đã nghe thấy giọng nói tâm linh nào đó thì thầm: “Cô chưa sẵn sàng để chăm sóc con mình đâu, nên hãy giết nó đi. Con của cô (vẫn) sẽ được lên thiên đàng”.

Khi được hỏi về nguyên do, người mẹ này cho biết cô đã nghe thấy “có ai đó” nói bên tai rằng cô chưa sẵn sàng làm mẹ.

Sau đó, không rõ ai là người đã báo cảnh sát, nhưng một người ngoài cuộc có tên Tarja cho biết cô vô cùng hốt hoảng khi thấy cảnh sát ập đến ngôi làng để tìm mẹ của đứa trẻ mới sinh.

“Cảnh sát đến và hỏi nhà của mẹ đứa bé, rồi tôi đi theo họ, rồi người ta nói đứa bé đã chết”, cô Tarja chia sẻ.

Sau khi bị áp giải để thẩm vấn, người mẹ đã thú nhận giết con mình vì bị giọng nói kỳ lạ đấy xúi giục.

Hàng xóm xung quanh bàng hoàng trước thảm kịch vì cho rằng gia đình của người mẹ trẻ đó giờ vẫn rất ổn định.

Trước thảm kịch bất ngờ, người dân trong khu làng nhỏ vô cùng bàng hoàng vì sự việc nằm ngoài sức tưởng tượng. Một người dân chia sẻ: “Chúng tôi rất sốc vì gia đình họ vẫn luôn tốt đẹp, tự nhiên lại xảy ra chuyện này”.

Sau khi mở cuộc điều tra về vụ án, cảnh sát kết luận người phụ nữ đã trải qua một loại trầm cảm sau sinh được gọi là Hội chứng “Baby blues” - trạng thái khóc lóc và ủ rũ cùng cảm giác không an toàn. Được biết, đứa bé đã mất là con đầu lòng của cô.

Người mẹ hiện bị buộc tội giết người theo Điều 338 của Bộ luật Hình sự Indonesia.

Tác giả: Phạm Hảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok