Pháp luật

Người lái ô tô tông chết 2 mẹ con rồi bỏ chạy khai gì?

Thanh niên ở tỉnh Quảng Nam khai rằng không biết 2 mẹ con nạn nhân tử vong sau khi va chạm với ô tô của mình.

Ngày 27-5, thượng tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, cho biết đang tạm giữ hình sự lái xe Lê Trung Thuận (SN 1993; ngụ thôn Phong Lục Tây, xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn) và đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với thanh niên này để tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Trung Thuận đến công an đầu thú sau khi gây tai nạn

Theo ông Xuyên, sau khi ra đầu thú, Thuận khai vào đêm 23-4, thanh niên này lái ô tô mang BKS 43A-435.69 lưu thông trên đường Phạm Như Xương (đoạn qua khối phố Ngọc Vinh, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) thì xảy ra va chạm với xe máy chạy ngược chiều. Sau tai nạn, do quá hoảng sợ nên thanh niên này lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

"Thanh niên này khai rằng chiếc xe máy ngược chiều chói đèn không thấy nên đã tông vào dẫn đến tai nạn. Tông xong, do hoảng sợ nên Thuận lái xe bỏ chạy, đến ngày mai lại thì mới biết 2 nạn nhân đi xe máy tử vong" – ông Xuyên cho hay.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 21 giờ tối 23-5, chị Phạm Thị K. (37 tuổi, ngụ phường Điện Ngọc) điều khiển xe máy chở theo con trai Huỳnh Đức T. (9 tuổi) và con gái 3 tuổi. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với một ôtô (sau này mới biết là xe do Thuận điều khiển). Vụ tai nạn khiến chị K. và cháu T. tử vong, con gái nhỏ bị thương nặng hiện được điều trị tại bệnh viện.

Sau tai nạn, Thuận lái xe chạy khỏi hiện trường. Đến chiều tối ngày 24-5, sau khi được công an vận động, lái xe này đã đến đầu thú.

Tác giả: Tr.Thường

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok