Thể thao

Người hâm mộ Việt Nam “bức xúc” vì vé hết chỉ sau… 5 phút

Với việc LĐBĐ Việt Nam (VFF) chỉ bán ra 2500 vé ở đợt mở bán đầu tiên vào lúc 10h00 sáng nay nên vé đã được bán hết trong thời gian rất ngắn. Rất nhiều CĐV “không may mắn” đã thể hiện sự bức xúc với bình luận trên trang Facebook của VFF.

Vào lúc 10h00 sáng nay, VFF đã mở bán vé đợt đầu tiên ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Trong đợt này, chỉ có 2500 vé được bán ra. Vì vậy, số lượng vé bán hết trong thời gian rất ngắn. Theo ghi nhận, chỉ trong vòng 5 phút, VFF đã thông báo… hết vé.

Thông báo hết vé xuất hiện chỉ sau 5 phút

Điều đó rất tới tình trạng rất nhiều người không thể sở hữu tấm vé mơ ước. Họ đã “trút nỗi tức giận” bằng với những bình luận trên trang Facebook chính thức của VFF.

Tài khoản Yến Ly viết: “Có ai mua vé bị như em ko nhỉ? Chờ đến giây thứ 59 thì em reset máy lại để tránh trường hợp rớt mạng, giây thứ 00 đã đến, tìm mãi chữ "MUA VÉ" lại ko thấy đâu, trang tự đẩy ra và vào lại thì báo "KIỂM TRA KẾT NỐI MẠNG" - trong khi các trang khác vẫn chạy bình thường. Em lại vào lại lần nữa thì nhận đc 1 thông báo khác " KẾT NỐI KHÔNG AN TOÀN", thử lại nhiều lần nhận được các thông báo sau "TRANG WEB ĐÃ BẤT NGỜ ĐÓNG KẾT NỐI", " HỆ THỐNG ĐANG BẬN XỬ LÝ", .... 10h 04' đã nhận được thông báo " CHÚNG TÔI RẤT TIẾC VÌ BẠN ĐÃ KO SỞ HỮU 2 TẤM VÉ, CHÚC BẠN MAY MẮN TRONG ĐỢT SAU”.

Tài khoảng Cường NH viết: “Vẫn vậy và chỉ vậy mà thôi. Đường truyền 100mb cũng tạch như thường”.

Tài khoản Ngọc Vũ viết: “Canh từ 9h37 đến giờ là 10h23 mà vẫn không lấy được vé, quả thật đỉnh cao của công nghệ quá VFF ạ. Sau 2 phút đã bán hết vé thì quá giỏi, trong khi với 2 phút đó, nếu làm thủ tục đăng ký tài khoản, tôi còn chưa kịp điền hết thông tin”.

Tài khoản Hạnh Vũ viết: “Tại sao thông báo mở bán từ 10h ngày 10/12 mà giờ vào trang web của liên đoàn bóng đá lại thông báo vé đã bán hết và phải chờ đợt tiếp theo 16h?”.

Tài khoản Thắng Lương viết: “Sao tổng 4 đợt bán vé chỉ có 10.300 vé. Số lượng chỉ được 1/4 số ghế sân Mỹ Đình??? Như vậy là quá ít”.

Tài khoản Ngọc Mai Trang viết: “Mình ngồi đếm ngược từng giây đúng 10h vào mua và kết quả là bạn chờ sang năm 2020 sẽ có vé”.

Tài khoản Thành Trần viết: “Mua vé còn khó hơn mua vàng giảm giá”.

Ở đợt mở bán vé online thứ 2 vào lúc 16h00, VFF sẽ bán 2500 vé tiếp theo. Đợt 3 vào lúc 22h00 sẽ bán 2800 vé, còn đợt cuối vào lúc 10h00 ngày 11/12 sẽ bán 2500 vé.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok