Xã hội

Người đàn ông tử vong trong bồn dung dịch Công ty Vedan

Sáng nay (19/2), Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã khám nghiệm hiện trường, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Bùi Văn La (42 tuổi, quê Thái Bình) xảy ra trong Công ty Vedan Việt Nam.

Nơi xảy ra cái chết của nạn nhân...


Theo thông tin ban đầu, hơn 16h chiều qua (18/2) tại Công ty Vedan Việt Nam (xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), người đàn ông 42 tuổi - công nhân làm việc tại khu vực bồn chiết nước để cô đọng lại thành bột ngọt của công ty.

Tại đây, ông La đang lắp túi lọc bằng vải trong bồn thì bất ngờ bị té xuống dưới đáy bồn. Phát hiện sự việc, 1 người đồng nghiệp đã hô hoán cứu, cứu nạn nhưng nạn nhân không qua khỏi do bị chết ngạt trong bồn chứa.

Nhận tin báo, Công an huyện Long Thành đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho phía gia đình nạn nhân để đưa về quê mai táng.

Ông Võ Tấn Đức-Chủ tịch UBND huyện Long Thành xác nhận có sự việc trên và cho hay, phía Công ty Vedan đã hỗ trợ gia đình đưa thi thể anh La về quê ngay khi được công an bàn giao và làm các thủ tục tai tạn lao động theo quy định.

Đến sáng hôm nay 19/2, Công an huyện Long Thành đã phối hợp Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đồng Nai tới công ty khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra cái chết thương tâm trên và lấy thông tin các bên liên quan, làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok