Xã hội

Người đàn ông nghi ngủ quên trên đường ray bị tàu hỏa tông chết

Sáng 14/6, thông tin UBND xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, Quảng Nam cho biết, một vụ tai nạn đường sắt vừa xảy ra trên địa bàn khiến một người đàn ông tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng nay (14/6), tàu SE6 đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc. Khi đến km 859+047 (thuộc địa phận thôn Thạnh Hòa, xã Tam Đàn) thì phát hiện một người nằm trên đường ray. Mặc dù lái tàu đã liên tục kéo còi báo hiệu, đồng thời hãm phanh nhưng không kịp, người này vẫn nằm yên. Hậu quả, nạn nhân bị tàu tông tử vong tại chỗ.

Đến sáng nay, chính quyền địa phương đã khám nghiệm hiện trường vụ việc. Qua xác định ban đầu, nạn nhân tên là Hồ Tấn A. (khoảng 40 tuổi, trú xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được Gia đình đưa gia đình đưa về nhà để lo hậu sự. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Phú Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn ở Quảng Nam. Ảnh: Nhịp sống Việt

Một vụ tai nạn tàu hỏa khác cũng xảy ra mới đây. Vụ tai nạn xảy ra tối 13/6 trên tuyến đường sắt Bắc – Nam đoạn qua phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, một phụ nữ bị tàu hỏa tông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 19 giờ, bà Vũ Thị Tâm (1953, ngụ phường Tân Tiến) đi ngang qua đường sắt đoạn nói trên thì đoàn tàu S5 chạy theo hướng Nam- Bắc đang lao tới. Lúc này một số người gần đó phát hiện và la hét nhưng có thể bà Tâm không nghe thấy nên vẫn băng qua.

Hậu quả, bà Tâm đã bị đoàn tàu kéo lê hơn 100 m, tử vong thương tâm. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok