Pháp luật

Người đàn ông hồn nhiên "tiểu bậy" trong thang máy bị phạt 500.000 đồng

Người đàn ông vô tư "giải quyết nỗi buồn" trong thang máy tại chung cư Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM đã gửi lời xin lỗi và nộp phạt 500.000 đồng.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông vô tư "giải quyết nỗi buồn" trong thang máy tại chung cư Thạnh Lộc, trao đổi với Vietnamnet, bà Nguyễn Thị Anh Thi, Phó Chủ tịch UBND phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM cho biết, người đàn ông này là khách của một chủ hộ trong chung cư. Anh ta đến nhà người quen chơi. Hôm xảy ra sự việc, anh ta đã nhậu say nên không làm chủ được bản thân.

Theo bà Thi, người đàn ông sau đó đã xin lỗi và chịu mức phạt 500.000 đồng cho hành vi thiếu ý thức của mình. Phía chủ hộ cũng đã được ban quản lý chung cư nhắc nhở.

Người đàn ông vô tư "giải quyết nỗi buồn" trong thang máy. Ảnh: Thanh Niên

Sau sự việc, ban quản lý chung cư và ủy ban phường Thạnh Lộc đã nhắc nhở cư dân trong chung cư là phải có ý thức bảo vệ môi trường, nên hành xử văn minh ở nơi công cộng.

Trước đó, báo Thanh Niên đăng tải, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video một người đàn ông vô tư tè bậy trong thang máy ở chung cư Thạnh Lộc vào ngày 21/11. Toàn bộ sự việc đã được camera của thang máy ghi lại.

Theo hình ảnh mà camera ghi lại, người đàn ông này mặc áo thun trắng, quần ngắn ngang đầu gối. Sau khi bước vào thang máy, người này bấm số tầng rồi ngay lập tức... hành sự.

Trong lúc đang tè bậy, cửa thang máy bất ngờ mở ra, người đàn ông ngoái đầu nhìn không thấy ai nên bấm đóng cửa và tiếp tục hành động thiếu ý thức.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến dư luận dậy sóng, nhiều người bức xúc lên tiếng phê phán hành động của người đàn ông này.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok