Trong nước

Người đàn ông gục bên vũng máu trong căn nhà cháy đã không qua khỏi

Tối 27-6, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết nạn nhân trong vụ hỏa hoạn ở căn nhà đường số 8, khu đô thị Mỹ Gia, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang đã tử vong ngay sau khi được đưa vào bệnh viện chữa trị tích cực.

Người đàn ông được đưa ra khỏi căn nhà với vết thương nặng ở vùng đầu - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, nạn nhân tên Đ. (66 tuổi), được xe cứu thương 115 đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng nguy kịch, phần đầu chảy nhiều máu.

Sau khi nạn nhân được xử trí hồi sức cấp cứu tại khoa cấp cứu thì được chuyển về hồi sức ngoại của khoa phẫu thuật gây mê hồi sức, các bác sĩ tiến hành chữa trị tích cực nhưng nạn nhân đã tử vong vào lúc 9h30 cùng ngày do đa chấn thương.

Trước đó như Tuổi Trẻ đã đưa tin, ông Đ. là nạn nhân trong vụ căn nhà tại khu đô thị Mỹ Gia bốc cháy vào sáng 27-6. Nạn nhân được lực lượng chữa cháy phát hiện nằm gục trên vũng máu, trong phòng khách, bên cạnh là khẩu súng.

Căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn sáng 27-6 - Ảnh: X.N

Đám cháy được người dân phát hiện vào lúc 5h30, ngay sau đó lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp Công an tỉnh Khánh Hòa điều 3 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến dập lửa. Tuy đám cháy đã được dập tắt nhưng cửa kính tầng 2 bị vỡ tung, một số vật dụng bên trong bị cháy đen.

Theo một số người dân sống gần đó, thời điểm phát hiện đám cháy, họ nghe tiếng nổ như súng bắn phát ra từ căn nhà này. Người đàn ông trên trước đó sống cùng một phụ nữ trạc tuổi. Khi sự việc xảy ra không có người phụ nữ đó ở cùng.

Hiện phía cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Minh Chiến

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok