Pháp luật

Người đàn ông dùng dao đoạt mạng vợ cũ vì con gái không cho hôn

Thấy con gái nói mẹ bảo không cho hôn ba, người đàn ông tức giận rồi xảy ra mâu thuẫn với vợ cũ. Sau đó đã dùng dao và kéo đâm nạn nhân tử vong.

Võ Tấn Thành bị công an bắt giữ. Ảnh: Dân Trí

Theo báo Dân Trí, sáng 3/1, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Võ Tấn Thành (28 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng,Bình Dương) để điều tra về hành vi Giết người.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Người Lao Động cho hay, Thành và chị Phạm Thị Thu Hiền (25 tuổi) là vợ chồng nhưng đã ly hôn vào cuối năm 2019.

Vào khoảng 11h ngày 1/1, Thành đến nhà vợ cũ thăm con gái. Vào thời điểm này, Hiền đi đám cưới nhưng chưa về, trong nhà chỉ còn con gái 5 tuổi và một người cháu là Thanh Huy (19 tuổi).

Tiếp đó, người đàn ông hỏi thăm con gái và ôm hôn con nhưng bé gái khóc và lấy tay đẩy ra, nói mẹ không cho.

Đến khoảng 13h cùng ngày, chị Hiền trở về nhà nhưng cả hai xảy ra mâu thuẫn. Tại đây, Thành chạy xuống nhà lấy con dao chém chị Hiền. Thấy vậy, Phan Thanh Huy đã chạy ra ngoài tri hô hàng xóm nhưng Thành vẫn tiếp tục lấy kéo sắt đâm chị Hiền cho đến khi chị Hiền gục xuống, đối tượng đã bỏ chạy.

Ngay sau khi bị đâm, chị Hiền tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an và dân quân của xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng và công an huyện truy bắt Thành. Đến khoảng 17h cùng ngày, đối tượng bị bắt khi đang trú tại một nông trường cao su thuộc Dầu Tiếng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok