Xã hội

Người đàn ông có biểu hiện lạ tự cầm dao kề cổ, chạy vào nhà dân cố thủ nhiều giờ khiến cả khu phố náo loạn

Sau nhiều giờ, nhờ sự nỗ lực dùng mọi biện pháp trong đó có xịt hơi cay thì lực lượng chức năng mới có thể khống chế được nam thanh niên này.

Báo Công an nhân dân đưa tin, đến 16h ngày 12/12, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) mới khống chế, bắt giữ được Nguyễn Văn Hưng (SN 1987, quê quán Nghệ An) để đưa về trụ sở Công an lấy lời khai.

Đối tượng Hưng.

Theo cơ quan Công an: Vào 6h cùng ngày, Hưng đi trên đường la hét, có nhiều biểu hiện bất thường. Sau đó, đối tượng trở về phòng trọ thuộc ấp Tân Hoá, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên đập phá đồ đạc, mở khoá van bình gas, với ý định tự tử. Lúc này, người ở trọ cùng dãy phát hiện nên đã trình báo Công an.

Theo báo Tổ quốc, khi lực lượng chức năng đến, nam thanh niên này càng có biểu hiện chống đối dữ dội hơn, khiến mọi nỗ lực khuyên can đều bất thành.

Đến trưa cùng ngày nam thanh niên này chạy ra khỏi phòng trọ, lao vào nhà dân ở phía đối diện và tiếp tục cầm dao cố thủ. Những người trong căn nhà trên sợ hãi bỏ chạy thoát thân.

Vụ việc khiến cả khu phố náo loạn, người dân tập trung đông theo dõi.

Lúc này, người vợ có mặt và ra sức thuyết phục nhưng nam thanh niên này vẫn tiếp tục kề dao vào cổ, trên tay cầm kéo la hét doạ tự cắt cổ mình.

Sự việc kéo dài khiến cả khu phố náo loạn. Sau đó, nhờ sự nỗ lực dùng mọi biện pháp trong đó có xịt hơi cay thì lực lượng chức năng mới có thể khống chế được nam thanh niên này.

Sau nhiều giờ đồng hồ, Công an mới khống chế được người nam thanh niên có biểu hiện bất thường.

Theo người vợ, người chồng tên Nguyễn Văn Hưng (32 tuổi, quê Nghệ An) thời gian gần đây cuộc sống của hai vợ chồng vẫn bình thường. Đến sáng hôm nay nạn nhân đột nhiên cầm dao kề vào cổ rồi la hét, quậy phá.

Hiện người này đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an xã để điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok