Xã hội

Người đàn ông chết cháy trong căn nhà trống

Thi thể một người đàn ông cháy đen, nhiều bộ phận biến dạng được phát hiện tại căn nhà trên rẫy của người dân ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sáng 11/7, ông Trần Thanh Bình (46 tuổi, ở xã Bình Giã, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đến chơi tại rẫy của ông Đinh Quang Trình (54 tuổi, ở xã Bình Giã) thì phát hiện thi thể một người đàn ông bị thiêu cháy.

Nhận tin báo, Công an huyện Châu Đức phối hợp với các đơn vị liên quan đã phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chiếc giường nơi ông B. bị thiêu cháy. Ảnh: K.Q.



Tại hiện trường, công an ghi nhận xác chết cháy đen, biến dạng, nằm sấp trên tấm nệm lò xo đặt trên giường. Một số đồ vật gia dụng bị vứt la liệt trên nền nhà trong khi tường và cánh cửa nhà bị cháy sém.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là ông N.X.B. (54 tuổi). Ông B. là người vô gia cư, đang ở nhờ tại rẫy của ông Trình. Người dân địa phương cho biết vụ việc có thể xảy ra trong đêm, khu vực cháy xa dân cư sinh sống nên không ai hay biết.

Nói về nạn nhân, ông Trình cho biết ông B. là người sống lang thang, được ông cho ở nhờ tại căn nhà bỏ không trong rẫy của gia đình để trông nom vườn. Nạn nhân là người sống hiền lành, không gây gổ với ai nhưng nghiện rượu và thường xuyên say rượu.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được chuyển đến Trung tâm y tế huyện Châu Đức để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Tác giả: Khoa Quý

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok