Trong tỉnh

Người đàn ông bị đánh nhập viện vì chậm đóng lãi tín dụng đen

Vì chậm đóng tiền trả góp vay nặng lãi, người đàn ông 38 tuổi ở Thanh Hóa bị hành hung phải nhập viện.

Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đang điều tra vụ việc anh Mai Văn Cường (38 tuổi, trú xã Nga Mỹ, huyện Nga Sơn) bị một nhóm người hành hung nhập viện do liên quan đến việc vay tín dụng đen.

Anh Mai Văn Cường nhập viện trong tình trạng rách đầu, chảy nhiều máu. Ảnh: Quỳnh An.

Theo anh Cường, ngày 29/1, anh có vay của Công ty Thảo Lâm (đóng tại xóm 2, xã Nga Mỹ) 10 triệu đồng theo hình thức bát họ (một hình thức cho vay tín dụng đen) và chỉ phải để lại mỗi thẻ căn cước công dân.

Lúc nhận tiền, phía công ty đã "cắt lãi" trực tiếp 2 triệu đồng. Anh Cường chỉ nhận được 8 triệu đồng và phải đóng lãi 200.000 đồng/ngày (lãi suất tương đương 144%/năm), trong vòng 50 ngày.

Khi anh Cường mới góp được 3,4 triệu đồng thì một người tên Thảo (Công ty Thảo Lâm) yêu cầu phải trả toàn bộ số tiền còn lại (6,6 triệu đồng) với lý do anh này đã chậm đóng tiền lãi cho công ty.

Do chưa có tiền, anh Cường hẹn đến ngày 2/3 sẽ trả đủ. Đến hẹn, anh Cường chỉ trả được 4 triệu đồng. Phía công ty đồng ý cho anh Cường nợ lại nhưng khi trả phải đóng thêm một khoản tiền phạt là 1 triệu đồng nữa.

Anh Cường cho biết khi nêu lý do khó khăn, anh bất ngờ bị ông Thảo cùng một nhóm người xông vào đánh tới tấp tại một quán cà phê ở thị trấn Nga Sơn.

Nhóm người này còn bóp cổ, kéo anh Cường lên ôtô, di chuyển ra vị trí hoang vắng rồi tiếp tục hành hung. Sau đó, nhóm này đưa anh Cường về gần nhà rồi đẩy ra khỏi xe.

Nạn nhân được người thân phát hiện và đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, chảy nhiều máu.

Thị trấn Nga Sơn - nơi xảy ra sự việc, cách TP Thanh Hóa hơn 36 km. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok