Thể thao

Người đại diện lên tiếng về lương của HLV Park Hang Seo

Vấn đề lương của HLV Park Hang Seo có giảm trong mùa đại dịch Covid-19 hay không nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Người đại diện Lee Dong Jun của thầy Park đã lên tiếng về việc này.

Hiện tại V-League và các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19. Trong khi đó, với đội tuyển quốc gia, nếu dịch Covid-19 được khống chế, nhanh nhất cũng phải tới tháng 6 mới có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020.

Với việc bóng đá Việt Nam không còn hoạt động nào trong những tháng tới, đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo và các trợ lý rảnh việc hơn nhiều so với mọi năm.

Người đại diện Lee Dong Yun lên tiếng về lương của HLV Park Hang Seo

Đây chính là lý do mà nhiều ý kiến cho rằng ông Park nên giảm lương. Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc được cho là nhận khoảng 50.000 USD/tháng sau thuế.

Cũng cần nên biết các đội bóng ở châu Âu đã tiến hành giảm lương hàng loạt. Tại Thái Lan, HLV Akira Nishino cũng đã chấp nhận giảm 50% lương mức thu nhập. Còn tại V-League, các đội bóng như TP HCM, Nam Định… cũng tiến hành cắt giảm lương cầu thủ để đối phó với khó khăn của dịch Covid-19.

Tuy nhiên, trả lời báo chí, người đại diện của HLV Park Hang Seo, Lee Dong Jun cho biết, VFF không đề cập chuyện giảm lương với chiến lược gia người Hàn Quốc giữa đại dịch Covid-19.

"VFF không đề cập chuyện giảm lương với HLV Park Hang Seo. Đây là chuyện nhạy cảm, khó nói nhưng lại rất nhiều người quan tâm.

Chúng tôi biết bóng đá thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang khó khăn vì Covid-19 nhưng không nhất thiết phải giảm lương. HLV Park Hang Seo vẫn làm việc và cống hiến cho bóng đá Việt Nam, thay vì giảm lương".

"Nhiều người nói HLV Park Hang Seo lúc này ngồi không. Điều đó không đúng. Ông ấy thường xuyên họp với VFF để chuẩn bị kế hoạch. Ông cũng liên tục xem băng hình, chuẩn bị chiến thuật mới.

Không phải cứ không có giải đấu là HLV không có việc gì làm. Chuyện tiền bạc thì HLV Park Hang Seo thực sự không biết và không quan tâm khi làm việc ở Việt Nam", người đại diện Lee Dong Jun nói thêm.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok