Giới trẻ

Người chơi 'Ai là triệu phú' không biết Thủ Dầu Một nằm ở tỉnh nào

Người chơi Lữ Văn Quyết (quê Thanh Hóa) phải dùng đến sự trợ giúp của khán giả ở câu hỏi số 2 khi tham gia chương trình "Ai là triệu phú".

Chương trình Ai là triệu phú phát sóng ngày 2/10 có sự tham gia của Lữ Văn Quyết (28 tuổi, đến từ Thanh Hóa).

Tự nhận là người hay lo lắng, chàng trai dân tộc Thái phải dùng đến sự trợ giúp của khán giả ngay ở câu hỏi số 2: "Thành phố Thủ Dầu Một thuộc tỉnh nào?". Tin tưởng 91% khán giả và chọn đáp án A - Bình Dương - giúp anh vượt qua câu hỏi này.

Từ câu hỏi số 3 đến số 5, Văn Quyết suôn sẻ vượt qua và chắc chắn có được mức thưởng 2 triệu đồng.

"Từ nào còn thiếu trong hai câu thơ: Em trở về đúng nghĩa trái tim - Biết làm sống những… đã chết" là nội dung câu số 6. Không chắc chắn trong câu hỏi này, Văn Quyết tiếp tục dùng đến sự trợ giúp là 50/50 loại bỏ 2 phương án sai.

Đáp án A - hồng cầu - là câu trả lời cuối cùng của anh sau khi suy luận. Đây cũng là đáp án đúng.

Bước vào câu hỏi số 7, trí nhớ chính xác đã giúp người chơi vượt qua câu này mà không cần dùng thêm sự trợ giúp.

Người chơi Ai là triệu phú phải dùng đến sự trợ giúp ngay ở câu hỏi thứ 2. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, câu hỏi số 8 có nội dung: "Con vật nào được mệnh danh là 'kỳ lân châu Á'?" nhanh chóng khiến Văn Quyết phải gọi điện thoại cho người thân. Đáp án B - sao la - là câu trả lời đúng, cũng là phương án anh đưa ra.

Tiếp tục phải nhờ đến sự trợ giúp của tổ tư vấn, người chơi chật vật vượt qua câu hỏi số 9.

Bước vào câu hỏi số 10 khi không còn quyền trợ giúp, Văn Quyết dừng cuộc chơi vì không có manh mối nào về đáp án. Anh ra về với mức thưởng 14 triệu đồng.

Tham gia chương trình còn có người chơi Nguyễn Thị Thanh Phan (quê Bắc Ninh). Cô gái tự nhận hơi cứng đầu nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên, giành được mức thưởng cột mốc 2 triệu đồng.

Ở câu hỏi số 6, người chơi sử dụng quyền trợ giúp hỏi khán giả khi không chắc chắn về tên con phố sách ở Hà Nội. "19 tháng 12" là đáp án được 67% khán giả lựa chọn. Nghe theo sự trợ giúp này, người chơi vượt qua câu số 6.

Câu hỏi số 7 với nội dung: "Gạo dùng làm sợi cao lầu được ngâm trong nước gì để khử chua?" khiến cô phải dùng đến sự trợ giúp của tổ tư vấn tại chỗ. Cả 3 người đều chắc chắn A - nước tro - là phương án đúng. Nghe theo sự trợ giúp của tổ tư vấn, Thanh Phan vượt qua câu hỏi này.

Trả lời sai câu hỏi số 8, Thanh Phan phải ra về với mức thưởng 2 triệu đồng. Ảnh cắt từ clip.

"Hoa hậu nào tham gia bộ phim Thời xa vắng?" là nội dung câu hỏi số 8. Sử dụng sự trợ giúp 50/50 để loại bỏ hai phương án sai, người chơi đưa ra quyết định cuối cùng dựa vào trực giác của mình khi chọn đáp án D - Thanh Hằng. Tuy nhiên, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền mới là câu trả lời đúng.

Trả lời sai câu hỏi này, Thanh Phan phải ra về với mức thưởng 2 triệu đồng khi vẫn còn một sự trợ giúp chưa dùng đến.

Người chơi cuối cùng trong chương trình là Nguyễn Tất Thực (quê Hải Dương). Bên cạnh sự hài hước, dí dỏm, nam giáo viên môn Âm nhạc khiến nhiều khán giả thích thú khi thể hiện một đoạn chèo.

Trả lời xong 5 câu hỏi mà không cần đến sự trợ giúp nào, người chơi nhanh chóng có được mức thưởng 2 triệu đồng. Kết thúc câu hỏi mang tính cột mốc cũng là lúc chuông báo hết giờ vang lên, Tất Thực sẽ tiếp tục phần thi của mình vào chương trình tuần sau.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok