Thế giới

"Ngứa ghẻ đòn ghen" và những vụ cắt phăng của quý vì hận tình đầy hãi hùng

Vì một phút nóng giận do ghen tuông, nhiều người đã ra tay cắt phăng của của quý của chồng hoặc tình địch để lại những hệ quả không ai ngờ.

Mới đây, vào ngày 5/9, tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Bắc Giang, xảy ra một cuộc đánh ghen kinh hoàng giữa người chồng và nhân tình của vợ. Theo đó, bắt quả tang vợ ngoại tình tại nhà nghỉ với tình nhân trong tình trạng "không mảnh vải che thân", người chồng bực tức xông vào cắt "của quý" của tình địch ném qua cửa sổ.

Đây không phải sự việc hy hữu, mới xảy ra lần đầu. Trước đó, không chỉ riêng Việt Nam mà ở nhiều nước khác cũng diễn ra sự việc đánh ghen cắt của quý khiến những người trong cuộc bị người đời cười chê.

Chồng bị vợ cắt đứt của quý vì ngoại tình với bạn thân

Vụ việc xảy ra tại thành phố Pattaya, Thái Lan khi người vợ - một người bán gà chiên đã ngon ngọt lừa chồng mình vào một cái bẫy trước khi trút nỗi giận lên anh chàng.

Một buổi tối đẹp trời, chị vợ mới lừa anh chồng mình cởi quần, còn làm gì thì không biết. Anh chồng tỏ ra vô cùng hào hứng và thực hiện theo lời vợ ngay lập tức. Tuy nhiên, sau khi tụt quần xuống, chị vợ xông vào và dùng một con dao rạch ngay "của quý" của người đàn ông xấu số.

Ngay sau đó, anh ta bắt đầu chảy máu, la hét và cầu xin người vợ gọi xe cứu thương. Chị vợ cũng hoảng hốt nên gọi xe cấp cứu và theo anh ta vào ngay bệnh viện. Các bác sĩ nói rằng nếu không cấp cứu kịp thời, có thể anh sẽ gặp nguy kịch.

Hiện trường vụ việc người đàn ông bị vợ cắt "của quý".

Anh chồng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.


Tại sở cảnh sát, chị vợ khai nhận, chính do anh chồng đã ngoại tình với bạn thân của mình nên đó là cái giá phải trả vì dám phản bội lại vợ con. Dường như chị vợ đã cố gắng kìm nén cơn tức giận để âm thầm hành động, tìm kế trả thù chồng.

Vợ ngoại tình, chồng cắt phăng "của quý" tình địch vứt vào bồn cầu

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ Ikki Kodukai (24 tuổi) sau khi anh này đột ngột xông vào văn phòng, cắt đứt của quý của một luật sư 42 tuổi. Hung khí được sử dụng là một chiếc kéo làm vườn sắc lẹm.

Sau khi gây án, Ikki Kodukai đã mang “hiện vật” vứt vào bồn cầu rồi giật nước cho trôi xuống cống không cho nạn nhân có cơ hội cứu vãn tình thế. Cảnh sát Tokyo cũng đã tiến hành điều tra và xác minh chính xác một phần cơ thể còn đọng dưới cống toilet là bộ phận sinh dục đàn ông.

Được biết, đây là một vụ trả thù vì tình sau khi Ikki phát hiện ra vợ “léng phéng” với tay luật sư giấu tên. Hiện nạn nhân đã hồi phục sức khoẻ, mặc dù mất nhiều máu nhưng không bị ảnh hưởng đến tính mạng. Chỉ có điều, chắc chắn bản lĩnh phái mạnh của vị luật sư sẽ có phần bị lung lay.

Vì quá phẫn uất việc vợ ngoại tình, anh chồng là võ sĩ boxing đã không ngần ngại dùng kéo cắt cỏ cắt phăng của quý của tình địch. Ảnh minh hoạ

Chồng ngoại tình bị vợ cắt của quý 2 lần

Ông chồng vừa đáng thương, vừa đáng trách này tên Fan Lung, 32 tuổi, người Trung Quốc là cha của 5 người con. Anh này đã dùng điện thoại của vợ để gửi email tình cảm cho người tình là cô Zhang Hung, 21 tuổi, sống ở thành phố Thương Khâu.

Tuy nhiên, sau khi gửi email, Fan đã quên đăng xuất khỏi tài khoản. Vợ của anh là cô Feng, 30 tuổi, khi nhìn vào điện thoại đã phát hiện những tin nhắn mùi mẫn mà ông chồng bội bạc gửi cho bồ. Trong cơn giận dữ, Feng đã chộp lấy một chiếc kéo và cắt đứt "của quý" của chồng khi anh này đang nằm ngủ.

Fan được đưa đến bệnh viện, nơi các bác sĩ nhanh chóng thực hiện phẫu thuật nối dương vật cho ông. Tuy nhiên, khi chồng vừa được phẫu thuật xong, Feng lại lẻn vào phòng bệnh của Fan và cắt "của quý" của chồng một lần nữa. Lần này, cô quẳng phần dương vật bị cắt rời ra ngoài cửa sổ.

Ông chồng bị vợ cắt của quý 2 lần được chăm sóc trong bệnh viện.


Mọi người vội đưa cả hai vợ chồng trở lại bệnh viện. Lúc này, các bác sĩ mới phát hiện ra rằng Feng đã cắt đứt dương vật vừa được phẫu thuật nối lại của chồng. Fan dù bị mất khá nhiều máu nhưng trong tình trạng ổn định sau khi được cấp cứu. Tuy nhiên, anh vô cùng quẫn trí.

Trong khi đó, người tình của Fan cho hay cô vẫn có ý định kết hôn với người đàn ông này. "Việc anh ấy mất khả năng sinh sản cũng không sao, anh ấy đã có 5 đứa con rồi", cô nói.

Có thể thấy, điểm chung của những vụ đánh ghen cắt của quý ở trên đều xuất phát từ sự nóng giận bộc phát, không kiềm chế được do bị người bạn đời phản bội. Tuy nhiên, hành động nông nổi này khiến cả hai bên đều không có kết cục tốt đẹp nào, người thì bị thương tích suốt đời, kẻ bị phản bội thì phải mang án tù.

Do vậy, trong xã hội hiện nay, khi vấn đề quan hệ ngoài luồng trong hôn nhân diễn ra ngày càng nhiều và công khai hơn thì bản thân người trong cuộc cần phải tỉnh táo và giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện một cách văn minh và êm đẹp nhất có thể, tránh gây ra hậu quả đáng tiếc.

Tác giả bài viết: hongnam/theo Hồng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok