Giải trí

Ngôi sao võ thuật Cung Lê bắt cặp với Trương Ngọc Ánh trong phim mới

Nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ bắt cặp cùng ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng Cung Lê trong bộ phim hành động.

Sau thời gian dài chuẩn bị, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chính thức công bố dự án phim hành động The Target – Mục tiêu chết sẽ được bấm máy tại Mỹ, Nga và Việt Nam. Bộ phim sẽ do ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới Cung Lê làm đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và đóng vai nam chính.

Tại sự kiện, Cung Lê và Trương Ngọc Ánh trở thành tâm điểm khi diện trang phục đôi khỏe khoắn. Cặp đôi màn ảnh lần lượt bật mí những thông tin thú vị trong lần đầu làm việc chung.

Trương Ngọc Ánh và ngôi sao võ thuật Cung Lê lần đầu hợp tác trong một dự án phim hành động.

Tiết lộ về cơ duyên hợp tác đặc biệt này, nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết, chị đã theo dõi hành trình võ thuật và nghệ thuật của Cung Lê từ rất lâu, nhưng phải tới 2018 hai người mới có cơ hội hợp tác trong dự án quan trọng này.

“Khi tôi dự kiến thực hiện một dự án phim mới và mời anh Cung Lê tham gia, thì cũng là lúc anh Cung Lê đang lên kế hoạch thực hiện dự án riêng và cũng có ý định mời tôi vào vai nữ chính.

Vậy là cả hai gặp nhau, cùng bàn bạc xem sẽ thực hiện dự án nào trước, tính toán rất kĩ và cuối cùng chúng tôi quyết định chọn The Target - Mục tiêu chết. Một cơ duyên hiếm có, khiến tôi rất vui và tin vào sự hợp tác với Cung Lê”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Chia sẻ thêm về The Target - Mục tiêu chết, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Với tôi, đây là dự án phim hành động có khả năng thu hút khán giả. Mỗi nhà sản xuất theo đuổi một dòng phim, và tôi ưu tiên dòng phim hành động, mạnh mẽ hơn dòng phim ngôn tình.

Bất kì nhà làm phim nào cũng đều mong muốn bộ phim được phổ biến ở nhiều thị trường quốc tế lớn. Tôi thực sự mong với dự án này, chúng tôi có thể bắt đầu đặt nền móng trong việc phát hành thương mại bộ phim ra các thị trường chiếu bóng trong khu vực và ở Mỹ”.

Trương Ngọc Ánh và Cung Lê diện đồ đôi trẻ trung, cá tính.

Lần hiếm hoi về Việt Nam đóng phim, Cung Lê tâm sự: “Tôi đã ấp ủ ước mơ về Việt Nam làm phim rất lâu. Lần này làm việc cùng Trương Ngọc Ánh tại quê nhà, tôi rất bất ngờ vì sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của cô ấy cùng ê-kíp. Hơn ai hết, tôi mong muốn bộ phim này sẽ góp phần đưa điện ảnh Việt Nam tiếp cận khán giả quốc tế.

Tôi là người Việt, dù đi đâu, làm gì vẫn luôn là người Việt. Tôi rất hạnh phúc nếu có thể đóng góp một phần công sức nhỏ vào điện ảnh nước nhà. Tôi hiểu rất rõ để đi thật xa thì phải đi cùng nhau, và đó là lí do tôi và Trương Ngọc Ánh hợp tác. Tôi mong rằng, những nỗ lực của chúng tôi trong dự án này sẽ được công chúng ủng hộ và đón nhận”.

Ngôi sao võ thuật Cung Lê thể hiện những pha hành động điêu luyện.

Cũng tại sự kiện, ngôi sao võ thuật đình đám thế giới Cung Lê cũng tự tin thể hiện những pha hành động và võ thuật điêu luyện trước sự cổ vũ nhiệt tình của Trương Ngọc Ánh cùng đông đảo các nghệ sĩ tham gia sự kiện.

The Target - Mục tiêu chết xoay quanh câu chuyện về hai điệp viên ưu tú người Việt là Mạnh (Cung Lê) và An (Trương Ngọc Ánh) thuộc lực lượng cảnh sát đặc nhiệm tinh nhuệ.

Trong lần thực hiện nhiệm vụ tại nước ngoài, Mạnh và An phải đối mặt với băng nhóm mafia khét tiếng châu Á, buộc phải đưa ra những quyết định sinh tử.

Cũng kể từ đây, Mạnh và An bất đắc dĩ lọt vào tầm ngắm của bọn tội phạm, và nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, hai người vừa phải thoát khỏi cuộc truy sát khốc liệt, vừa đấu tranh phá án và vô tình trở thành những “mục tiêu chết”.

The Target – Mục tiêu chết dự kiến bấm máy vào tháng 7/2018 với bối cảnh được trải dài từ Việt Nam, Nga, Mỹ…, và có sự góp mặt của nhiều ngôi sao điện ảnh quốc tế.

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác của ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới Cung Lê, nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh dự kiến công chiếu vào mùa hè 2019.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok