Giải trí

Ngọc Trinh khoe vòng 3 "căng đét", đòi qua ở biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn clip diện bikini gợi cảm, bơi lội trong bể bơi của “anh bạn thân” Vũ Khắc Tiệp gây sốt mạng xã hội.

Vũ Khắc Tiệp tự hào khoe tổ ấm mới của mình

Cách đây không lâu “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp vừa hé lộ loạt ảnh về căn biệt thự ven sông mới xây ở quận 2.

Theo đó, căn biệt thự như toà lâu đài tọa lạc trên khu đất có diện tích 2.000 m2, được biết Vũ Khắc Tiệp thuê 15 nhà thầu với hơn 100 công nhân làm việc ngày đêm để kịp hoàn thiện công trình trước tháng 7, thời điểm diễn ra show nội y cá nhân.

Ngọc Trinh bikini, thả dáng ở hồ bơi trong khuôn viên căn biệt thự mới của Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip diện bikini gợi cảm, bơi lội trong bể bơi của “anh bạn thân” gây sốt mạng xã hội.

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh diện một bộ bikini màu xanh, đang chậm rãi thả dáng bước xuống bể bơi. Vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Người đẹp sinh năm 1989 cũng tiết lộ thêm việc cô cũng sắp chuyển qua đây để ở cùng. "Đẹp muốn xỉu luôn. Mai em dọn qua liền nha anh Vũ Khắc Tiệp", cô viết.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gắn bó hoạt động showbiz 17 năm qua. Khi mới 15 tuổi, lên Sài Gòn làm nhân viên trong quán bi-a, Ngọc Trinh có duyên gặp Khắc Tiệp và bước chân vào làng giải trí.

Dưới sự dìu dắt của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từng bước trở thành mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt, thậm chí còn được lăng xê thành "nữ hoàng nội y".

Sau này, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tiếp tục đồng hành với nhau ở tất cả các sự kiện lẫn cuộc sống đời thường.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok