Giải trí

Ngọc Trinh diện áo cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo 53

Người đẹp Ngọc Trinh luôn biết cách "biến hóa" bản thân, khiến cho người hâm mộ và cộng đồng mạng phải bất ngờ.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi bật của làng giải trí Việt. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", bóng hồng cực kỳ khéo léo chọn những bộ cánh khoe được lợi thế ngoại hình như đôi chân dài gợi cảm, body siêu chuẩn chỉnh tới từng milimet.

Người đẹp Ngọc Trinh


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp gốc Trà Vinh đã tiếp tục đăng tải loạt ảnh mới nhất. Theo đó, với những bức ảnh được “xuất xưởng” lần này, Ngọc Trinh đã lựa chọn cho mình một set đồ đen ôm trọn cơ thể kết hợp với chiếc áo rất lạ mắt khi có những đường cắt, đan chéo nhau giúp khai thác tối ưu vòng eo "con kiến", phẳng lì của người đẹp. Chưa hết, cô nàng còn hóa tiểu thư khi chọn cột tóc thành hai chùm nhưng không ngây thơ hay mong manh vì lối trang điểm tông nâu rất Tây và sắc lạnh.

Ngọc Trinh diện áo cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo 53​


Có thể nói, với concept này, Ngọc Trinh đã hoàn toàn thu hút mọi sự chú ý của dân tình bằng kiểu trang phục độc lạ, phụ kiện hàng hiệu kết hợp với phô diễn đường cong hoàn hảo.

Ngọc Trinh luôn biết làm mới mình trong các bộ ảnh


Vốn dĩ rất thích được khen và nhiệt tình chiều lòng người hâm mộ nên Ngọc Trinh luôn tích cực thay đổi vẻ ngoài. Theo đó, cô nàng đã "tậu" về rất nhiều kiểu trang phục, phụ kiện hàng hiệu độc đáo. Trước đó, “nữ hoàng nội y” cũng từng chia sẻ cô nghĩ rằng mình đang độc thân thì việc nuông chiều bản thân và làm đẹp là điều không thể chối từ. Lưu giữ nhiều hình ảnh đẹp không chỉ làm công chúng mãn nhãn mà còn giúp Ngọc Trinh lưu giữ kỉ niệm tuổi xuân.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok