Giải trí

Ngọc Thúy viết thư tình, tiết lộ yêu chồng từ cái nhìn đầu tiên

Siêu mẫu cám ơn luật sư Trường vì anh đã ở bên cô trong những lúc khó khăn nhất của cuộc đời.

Sau nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu tiên với đại gia Đức An, Ngọc Thúy đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên luật sư Trường, người giúp cô trong vụ kiện tụng với chồng cũ. Chung sống nhiều năm và có với nhau một cậu con trai đáng yêu, ngày 26/6 vừa qua, cặp đôi mới tổ chức hôn lễ lãng mạn giữa khung cảnh đồng quê yên bình tại Mỹ.

Trên trang cá nhân mới đây, siêu mẫu viết bức thư dài gửi đến ông xã James (tên tiếng Anh của luật sư Trường), bày tỏ tình yêu của cô dành cho anh, đồng thời cám ơn anh đã ở bên cô trong giai đoạn cô gặp khó khăn nhất của cuộc đời.

Ngọc Thúy và ông xã trong ngày cưới vào cuối tháng trước.

"James! Em vẫn nhớ cảm giác khi lần đầu em gặp anh cách đây 6 năm. Mọi người thường gọi đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng em tin rằng, nó còn mãnh liệt hơn thế. Em không thể miêu tả được nó cho đến khi thời gian cứ trôi đi. Được ở bên anh năm này qua năm khác, nó ngày càng lớn dần lên và trở thành một điều hiển nhiên. Tại sao nó chưa từng xảy ra với bất cứ ai", cô viết.

Trong mắt Ngọc Thúy, ông xã là người luôn ủng hộ và trung thành với cô. Tuy nhiên vượt lên trên tất cả những điều đó, anh tôn trọng cô. Siêu mẫu tâm sự, cô đến từ một thế giới mà tất cả những gì cô nói không còn được mọi người để tâm. Và chính ông xã đã chỉ cho cô cách để khiến cô trở nên tự tin, độc lập, mạnh mẽ hơn. Cô trở thành một người phụ nữ tốt hơn là vì anh.

Ngọc Thúy thổ lộ: "Thế giới của em luôn bị săm soi. Hàng ngày, những gì nhỏ nhất trong cuộc sống riêng tư của em đều lan tràn trên Internet và không ai hiểu những khó khăn mà em từng trải qua. Nhưng khi ở bên anh, em được bảo vệ, em cảm thấy bình yên... James, chỉ qua mắt anh, em mới thấy cuộc sống thật thanh thản. Cám ơn anh đã bước vào cuộc đời em, cho đến tận bây giờ như anh đã làm. Cám ơn vì đã yêu em, bất chấp mọi cuộc chiến khốc liệt. Cảm ơn vì đã ở bên em trong những năm tháng kinh khủng, ý em là thực sự kinh khủng".

Chồng mới của siêu mẫu là luật sư Trường, người giúp cô trong vụ kiện tụng với chồng cũ - đại gia Đức An.

Sau 6 năm ở bên luật sư Trường, Ngọc Thúy cảm thấy hãnh diện khi cuối cùng cũng được làm vợ của anh và tự hào trở thành mẹ của ba nhóc tỳ Myles (con chung của cô với luật sư Trường) và hai con gái xinh xắn Angelina và Valentina (trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Ngọc Thúy với đại gia Đức An). Cô cho rằng, mình và ông xã đã nuôi 3 đứa trẻ lớn lên thật tốt. Cô không thể tưởng tượng một ngày nào đó hoặc ở một cuộc đời khác, cô không có anh.

Cô hứa với chồng: "Em biết, con đường phía trước có thể không đơn giản. Em biết, rằng em có thể không giải quyết được những vấn đề của chúng ta, nhưng em hứa với anh, em sẽ không bao giờ để anh một mình đối mặt với nó. Em hứa với anh, em sẽ không ngừng cố gắng để mỗi ngày trở nên tốt hơn". Cô muốn cả hai sẽ trở thành một cặp uyên ương thật xứng đáng và cuộc sống gia đình của họ sẽ mãi thú vị, tuyệt vời.

Cuối lá thư tình ngọt ngào, Ngọc Thúy tự nhận là cô dâu ngượng ngùng của ông xã và nói: "Em yêu anh, James. Mẹ con em yêu ba Trường".

Tác giả bài viết: Hải Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok