Giải trí

Ngọc Sơn: “Nhiều đêm nằm rưng rưng nước mắt, ước mình hết cô đơn”

"Nhiều đêm nằm tôi cũng rưng rưng nước mắt, ước gì có một bóng hồng nào đó. Nhưng nhân vô thập toàn thế nên tới giờ Ngọc Sơn chưa thể có gia đình và sinh con được là vì nhân duyên chưa tới. Mọi chuyện để cho duyên số quyết định vậy”, Ngọc Sơn nói.

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow “Tình mẫu tử” của Quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường mới đây, chia sẻ thắc mắc của phóng viên Dân trí, Ngọc Sơn cho biết: “Đi đâu tôi cũng “né” câu hỏi “Vì sao chưa lấy vợ, bao giờ lấy vợ?” bởi trả lời kiểu nào cũng “dính đòn” hết nhưng tôi đâu có cô đơn đâu, tôi luôn có “đại gia đình” dấu yêu bên cạnh.

Ngọc Sơn trả lời thắc mắc của báo chí trong buổi họp báo liveshow của Duy Cường tại Hà Nội.

Trên đời ai cũng có đôi/Ngọc Sơn thì vẫn lẻ loi một mình/Nhưng Sơn có đại gia đình/Lên đây gặp gỡ tâm tình rất vui.

Năm 1993 – 1995, tôi đến với CLB ngoại ngữ, bắt đầu hành trình “tu luyện” khó khăn nhất trong cuộc đời. Thời gian đó, tôi không ghét gì ai, không cãi nhau với ai, không la mắng ai… Lúc nào cũng nghĩ mọi người thương và quan tâm tới mình. Khoảng thời gian đó tôi chỉ học, không nghĩ tới chuyện yêu đương. Học và sáng tác nhạc thành thói quen.

Việc chưa có vợ là do nhân duyên thôi. Nhiều đêm nằm tôi cũng rưng rưng nước mắt, ước gì có một bóng hồng nào đó. Nhưng có lẽ tình cảm yêu thương của đại gia đình chiếm tâm tư tôi mất rồi. Nhân vô thập toàn thế nên tới giờ Ngọc Sơn chưa thể có gia đình và sinh con được là vì nhân duyên chưa tới. Mọi chuyện để cho duyên số quyết định vậy”.

Trong sự kiện này, “ông hoàng nhạc sến” cũng tuyên bố rằng, anh chưa bao giờ phát biểu điều gì nhưng hôm nay anh sẽ xem Tiến sĩ Triết học hát Bolero Duy Cường là một trong những truyền nhân đặc biệt của mình. Ngọc Sơn sẽ dành niềm tin và sự ưu ái nhất cho người học trò này.

Ngọc Sơn cùng Giao Linh, Thái Châu, Hoàng Châu sẽ xuất hiện trong liveshow "Tình mẫu tử" của Duy Cường diễn ra vào 22/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

“Học trò của Ngọc Sơn vừa phải có trái tim vừa phải có học thức. Duy Cường vừa có học thức lại luôn tôn sư trọng đạo nên nhận được tình yêu thương của nhiều khán giả…”, Ngọc Sơn nói.

Bản thân tôi cũng cảm thấy may mắn khi được làm truyền nhân của Ngọc Sơn.

“Duy Cường là giảng viên đại học, không làm gì liên quan tới nghệ thuật. May mắn biết tới chương trình Thần tượng Bolero và nhận được rất nhiều sự yêu mến của quý vị. Tôi nghĩ, tổ nghiệp đã giúp mình, đã đưa Ngọc Sơn tới với tôi.

Tôi không có kỹ thuật hát, cũng không biết phải biểu diễn như thế nào trên sân khấu nhưng trong thời gian tham gia cuộc thi, tôi được thầy Ngọc Sơn rèn luyện và trưởng thành hơn rất nhiều.

Tình yêu của quý vị sẽ giúp tôi hành động và sẽ có liveshow thành công, nhất là có sự hiện diện của thầy Ngọc Sơn và những giọng ca bolero gạo cội. Tôi nghĩ mình vừa liều vừa không liều vì nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ thầy và đơn vị tổ chức, tài trợ”, Quán quân Thần tượng Bolero nói.

Duy Cường bên mẹ đẻ (áo đen) và mẹ nuôi (áo chấm bi).

Hỏi Duy Cường có áp lực khi hát với thầy, có sợ giọng quá giống với thần tượng mà không có nét riêng, Duy Cường trả lời rằng: “Tôi nghĩ, tôi nghe nhạc của thầy Ngọc Sơn rất nhiều nhưng chưa bao giờ tôi hát y chang như thầy. Đó cũng là điều thầy tối kỵ. Chỉ có một vài thủ thuật, kinh nghiệm thầy trao truyền cho tôi, phải chăng âm sắc giống thầy Ngọc Sơn nên mọi người thường nói tôi và thầy mà hát thì khó tách giọng ra khỏi nhau quá”.

Chia sẻ về người 3 người mẹ (một mẹ đẻ, hai mẹ nuôi), Duy Cường cho biết, bố của anh bị chấn thương nhưng do hoàn cảnh gia đình nên đã không giữ lại chân của bố được. Điều này khiến anh rất đau lòng. Kể từ sau khi bố bị cưa đi đôi chân, toàn bộ gánh nặng gia đình nằm trọn trên đôi của mẹ.

“Cường và anh trai nhớ rõ sự vất vả của mẹ. Chúng tôi cảm ơn vì nhờ mẹ mà hai anh em còn bố. Cho nên yêu thương cha bao nhiêu thì chúng tôi lại thương mẹ bấy nhiêu vì mẹ phải vất vả từ sớm …

Tôi vất vả từ nhỏ nhưng khi lên đại học và ra Hà Nội, tôi nhận mẹ nuôi Lan Anh - cũng là cô giáo, đã giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống”.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok