Giải trí

Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ lý do vì sao đến giờ vẫn... “ế”

Ngọc Sơn trải lòng, bản thân “có kinh nghiệm thất tình, còn kinh nghiệm yêu và chiếm được lòng người khác thì chắc chưa có cho nên bây giờ vẫn... ế”.

“Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, chính Ngọc Sơn cũng không thoát khỏi số phận như vậy…”, ngồi ghế giám khảo Tuyệt đỉnh Bolero 2020, ca sĩ Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ chuyện đời tư.

Ngọc Sơn giải thích thêm, lý do anh sáng tác rất nhiều ca khúc chuyện thất tình là bởi vì… “có kinh nghiệm thất tình, còn kinh nghiệm yêu và chiếm được lòng người khác thì chắc chưa có cho nên bây giờ vẫn “ế”.

Ngọc Sơn không trốn tránh tình yêu nhưng duyên vẫn chưa tới.

Trước đó, Ngọc Sơn bày tỏ: “Tại vì trời. Cuộc đời tôi mang nợ nhiều nhất là mẹ và đại gia đình khán giả. Ơn nghĩa đó cả đời trả cũng không xong. Không phải đổ thừa chứ Ngọc Sơn yêu đại gia đình quá, suốt ngày dành tình cảm cho đại gia đình không.

Nó dành trong trái tim của Ngọc Sơn, là linh hồn của tôi rồi. Ba chữ “đại gia đình” thiêng liêng, như máu thịt của Ngọc Sơn. Thương lắm”.

“Tôi cũng sợ rằng, khi yêu, mình sẽ không còn thời gian sáng tác nhạc và lo cho những người thân yêu khác của mình. Vả lại, yêu thương một con người đồng nghĩa với việc mình phải có trách nhiệm với họ. Nếu không chăm sóc được họ mình sẽ có lỗi không chỉ với người phụ nữ đó mà còn với chính gia đình của họ".

Ngoài ra, Ngọc Sơn hài hước tiết lộ: “Hơn 10 năm nay, năm nào tôi cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu... Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi”.

"Bản thân Ngọc Sơn không có bất kỳ một hình mẫu lý tưởng nào cả, chỉ cần có sự rung động", Ngọc Sơn tâm sự.

Một lần khác, Ngọc Sơn giãi bày cùng PV Dân trí: "Thực tế, Ngọc Sơn luôn mở lòng với những người xung quanh, bất kể thân phận hay hoàn cảnh, chỉ là duyên vẫn chưa tới nên đã khiến mọi người đợi lâu.

Bản thân Ngọc Sơn không có bất kỳ một hình mẫu lý tưởng nào cả, chỉ cần có sự rung động, đồng cảm của hai tâm hồn và đủ duyên phận để bên nhau dài lâu mà thôi.

Không phải nghệ sĩ nào chuyện hôn nhân cũng được mọi người quan tâm nhiều như Ngọc Sơn, điều này khiến tôi cảm thấy rất trân trọng".

Nam ca sĩ còn gây xôn xao với phát ngôn: “Cả nhà thấy Sơn ra tập 1 ngầu, sao tập 2 ẻo lả vậy. Không có, tôi men, chuẩn men nha. Ngọc Sơn muốn đẻ thì đẻ 100 đứa con cũng được, vài chục đứa là chuyện nhỏ. Nhưng mà chưa có duyên thôi. Đẻ 100 đứa cũng được, bao nhiêu đứa cũng được".

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok