Giải trí

Ngọc Ánh: "Cuộc sống của tôi thay đổi nhiều khi thành Quán quân The Voice 2018"

Trong chặng đường trở thành Quán quân của The Voice 2018, Ngọc Ánh vấp phải chỉ trích, chê bai của nhiều khán giả. Ngọc Ánh đã có những chia sẻ chân thành về điều này.

Chào Ngọc Ánh, nhiều người cho rằng, vì là học trò của Noo Phước Thịnh, nên Ngọc Ánh mới đạt giải Quán quân cuộc thi The Voice 2018 vừa qua, chị có buồn không?

Tôi là một cô gái muốn tự bước đi trên đôi chân của mình. Tôi cho rằng, đến vòng thi chung kết, tất cả mọi người đều xứng đáng.

Khán giả có nhiều ý kiến khác nhau. Sau đêm chung kết, tôi nghe không ít người nhận xét như vậy, nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ có thể khẳng định mình đã cố gắng hết sức. Trong đêm chung kết, tôi đã tự tin và thể hiện trọn vẹn thần thái của ca khúc và đã được ghi nhận. Tôi vui vì điều đó.

Ngọc Ánh vừa đạt giải Quán quân cuộc thi The Voice 2018.

Việc thoát ra khỏi cái bóng của Noo Phước Thịnh có khó không? Khán giả sợ rằng, chị sẽ không vượt qua được cái bóng của huấn luyện viên đội mình?

Tôi nghĩ rằng, với những nỗ lực của mình, tôi sẽ làm được, sẽ cố gắng trong con đường âm nhạc đang đi. Hiện tại, thầy Noo Phước Thịnh đã vạch ra một kế hoạch để Ngọc Ánh tự vươn lên, tất cả sự cố gắng ấy, là ở bản thân mình hết. Bản thân tôi thấy rằng, mình nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, vì thế tôi sẽ không làm phụ lòng mong mỏi của khán giả.

Tôi thấy nhiều người đạt giải Quán quân các cuộc thi âm nhạc một thời gian xong rồi “im thin thít và lặn mất tăm”, Ngọc Ánh có sợ mình như vậy không?

Tôi mới 23 tuổi, còn trẻ và còn sức sáng tạo. Với công việc, tôi sẽ nỗ lực hết mình để có những thành công cao nhất. Tôi cũng quan niệm rằng “Hãy đi những bước chậm nhưng chắc”. Nếu chưa có những thành công lớn, tôi sẽ đi từ những bước từ từ. Hy vọng khán giả sẽ không quên Ngọc Ánh.

Có ý kiến nhận xét rằng, Ngọc Ánh trưng trổ giọng hát của mình khá nhiều nhưng các nốt cao thì chị hát… chưa tới, chị có thấy như vậy không?

Chỉ có một số vòng là các nốt cao của tôi bị như vậy do tâm lý và sức khỏe của mình chưa ổn định. Những ý kiến đó, tôi sẽ tiếp thu và hoàn thiện mình hơn. Tôi nghĩ, mình còn có thể hát cao hơn được những nốt nhạc đó, nếu có một sức khỏe ổn định và có thời gian chuẩn bị cho bài hát.

Cuộc sống của chị thay đổi như thế nào khi chị giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi The Voice 2018 vừa qua?

Cuộc sống của tôi cũng thay đổi nhiều. Tôi thấy công việc của mình nhiều lên, ra đường cũng có nhiều người nhận ra mình là Quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt – The voice 2018. Nhận lời tham gia nhiều chương trình âm nhạc, tôi cũng có thu nhập ổn định để có thể đầu tư vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn.

Nếu như sau một thời gian nỗ lực, mọi người vẫn thấy chị là một Quán quân không có bản hit, chị có buồn không?

Tôi vẫn sẽ cố gắng để có những ghi nhận trong nghề. Tôi sẽ vẫn theo đuổi con đường âm nhạc, bởi đó là niềm đam mê của tôi. Không phải ai cũng có thể thành công ngay được, mọi việc cần có thời gian. Tôi tin rằng, đến một lúc nào đó, mình cũng được “biết mặt, đặt tên” như những ca sĩ khác.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Ngọc Ánh!

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Ngọc Ánh , The Voice 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok