Cuộc sống

Ngoại tình với vợ bạn thân, sai nhưng không thể dừng lại

Mỗi lần hẹn hò, ôm ấp vợ bạn, tôi lại thấy mình có lỗi với vợ và người bạn thân kia. Nhưng bản thân tôi lại không thể dừng lại...

Ảnh minh họa

Nhóm tôi chơi có 4 thằng, học cùng lớp cấp 3, rồi cùng đậu đại học ra thành phố, mỗi thằng một trường, nhưng cứ cuối tuần, cuối tháng hay mỗi lần sinh nhật, về quê lại tụ tập cùng nhau uống rượu

Ra trường đi làm được thời gian chúng tôi bắt đầu có bạn gái và cưới vợ. Chơi với nhau như anh em, nên bạn gái, hay vợ của chúng tôi cũng chơi với nhau và thân nhau như chị em.

Vậy mà, tôi với vợ của một người trong nhóm lại qua lại với nhau hơn 1 năm nay. Tất cả cũng chỉ vì vợ chồng nhà bạn tôi hay cãi vã, mỗi lần như vậy, cậu ta lại bỏ đi uống rượu đến khuya mới về, có khi không về nhà. Hoặc về nhà thì đập phá đồ đạc.

Vợ cậu ấy nhiều lần điện thoại cho tôi hỏi về chồng mình, có lần cô ấy khóc và nói muốn chia tay, không muốn tiếp tục như vậy nữa. Tôi đứng ra khuyên can họ và nhận lời với cô ấy là sẽ đứng ra khuyên người bạn kia, nhắn tin qua lại nhiều lần, rồi tình cảm của chúng tôi đến tự nhiên từ lúc nào không rõ.

Thời gian đầu, chúng tôi chỉ hẹn nhau uống cà phê, nói về công việc và những câu chuyện xoay quanh chồng của cô ấy, cũng là bạn thân của tôi, rồi vợ con của những người trong nhóm, rồi lâu dần những câu chuyện xa hơn và chúng tôi đã vượt qua giới hạn của một tình bạn thông thường. Tôi nhìn thấy vẻ đẹp của cô ấy qua đôi mắt buồn, vẻ đẹp của sự dịu dàng và nhẫn nại khi chồng cáu giận.

Tôi và cô ấy bây giờ đã lén lút quan hệ với nhau được hơn 1 năm. Tất nhiên, những đám bạn thân của tôi, và vợ con của họ cũng không chút nghi ngờ gì mối quan hệ đó. Chúng tôi cũng xác định đây là mối quan hệ sai trái và sẽ dừng lại, chỉ có điều không biết khi nào sẽ dừng lại được mà thôi.

Cả tôi và cô ấy đều rất day dứt vì hành động này, lo lắng nếu một ngày mọi chuyện vỡ lở ra, không biết sẽ phải sống ra sao, cũng muốn dừng lại trước khi mọi chuyện quá muộn. Nhưng rồi được 1, 2 tuần, cả hai thấy nhớ nhau cồn cào, chúng tôi lại tìm đến với nhau để thỏa mãn nhu cầu và vơi đi những nỗi nhớ chất chứa trong lòng.

Xong xuôi, tôi trở về với vợ, con trong nỗi ân hận, day dứt và cô ấy chắc cũng giống như tôi, ân hận, day dứt vì những chuyện mình đã làm với chồng, với con, với nhóm bạn thân của chồng,... Biết sai trái, nhưng chúng tôi lại không thể dừng lại, bởi sự ích kỷ và tham lam của mình.

Tác giả: Đăng

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: bạn thân , hẹn hò , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok