Pháp luật

Nghi vấn cháu trai đánh đập bà dã man, mặc lời kêu cứu thảm thương

Một thanh niên khỏe mạnh liên tục ra tay đánh đập, chửi bới bà cụ già yếu đang gây bức xúc trên mạng xã hội.

Hinh ảnh trong clip gây phẫn nộ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên liên tục đánh đập cụ bà tuổi cao, sức yếu ngay tại nhà xuất hiện trên mạng khiến nhiều người bức xúc.

Trong clip, cụ bà ngồi trên ghế bị người đàn ông đứng bên cạnh liên tục dùng tay đánh mạnh vào người. Người này không chỉ dùng tay đánh vào vùng mặt của cụ bà, thậm chí còn dùng chân đạp lên cụ bà không có sức chống cự. Không chỉ đánh đập, nam thanh niên còn chửi bới cụ bà thậm tệ.

Bà cụ chỉ biết chống đỡ yếu ớt bằng một chiếc hộp, tương tự như hộp đựng bánh kẹo và khi nam thanh niên giật lấy chiếc hộp thì gần như không có khả năng kháng cự và chỉ biết kêu cứu "bớ người ta". Đánh đập người bà xong nam thanh niên ngồi sụp xuống ghế và có hành động đập phá đồ đạc.

Bà cụ bị thương tích đầy người sau những trận đòn của cháu trai

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã gây ra sự bức xúc tột độ trên mạng xã hội. Có nhiều thông tin cho rằng đối tượng hành hung cụ bà là cháu trai, điều này càng khiến cho cộng đồng thêm phần phẫn nộ và lên án gay gắt.

Sau trận đòn của thanh niên, bà cụ bị rất nhiều thương tích ở mặt, vết bầm tím và tụ máu ở cả má và cằm. Cộng đồng mạng trông chờ sự vào cuộc từ phía cơ quan chức năng để làm rõ sự việc cũng như xử lý người đàn ông kể trên.

Hiện tại, clip vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người muốn tìm ra danh tính của thanh niên để cơ quan chức năng xử lý.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus

  Từ khóa: cháu trai , nghi vấn , đánh đập

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok