Pháp luật

Nghi vấn bé trai 22 tháng tuổi bị cha ruột bắt lên xe ô tô

Một người đàn ông từ tỉnh Tây Ninh được cho là đi xe ô tô xuống Cà Mau bắt con trai ruột trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hiện trường nơi bé trai 22 tháng tuổi ở phường 5, TP Cà Mau (Cà Mau) nghi bị cha ruột bắt lên xe ô tô vào tối 21/4. Ảnh: CTV

Chiều tối 22/4, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đang điều tra làm rõ vụ một người đàn ông từ tỉnh Tây Ninh đến Cà Mau “bắt cóc” con ruột.

Theo thông tin ban đầu, tối 21/4, Công an TP Cà Mau nhận được thông tin có một nhóm người “bắt cóc” một bé trai ở phường 5, TP Cà Mau, nên đã vào cuộc xác minh và tiến hành mời anh Huỳnh Tấn P. (ngụ tỉnh Tây Ninh) về trụ sở công an làm việc.

Làm việc với công an, anh Ph. trình bày, năm 2015, anh và chị L. (ngụ phường 5, TP Cà Mau) sống như vợ chồng tại tỉnh Tây Ninh. Đến năm 2017, chị L. sinh bé trai tên H.G.T. (22 tháng tuổi).

Tuy nhiên, cách đây vài tháng, giữa anh P. và chị L. xảy ra mâu thuẫn, chị L. dẫn cháu T. rời khỏi nhà, anh P. nhiều lần liên lạc để thăm con, nhưng không được.

Sau khi nhận được tin cháu T. cùng mẹ đang sống ở phường 5, TP Cà Mau, tối 21/4, anh P. cùng mẹ và người thân đến TP Cà Mau tìm. Khi đến nơi, phát hiện con trai đang chơi trước nhà, anh P. bế cháu lên xe ô tô rồi bỏ chạy, bị người dân phát hiện truy hô và trình báo đến công an.

Vụ việc đang được Công an TP Cà Mau tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: G.M

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: bắt đi , cà mau , cha ruột , bé trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok