Pháp luật

Nghi phạm làm rơi bé gái 4 tháng tuổi vào hồ cá tử vong bị tâm thần

Cơ quan chức năng Quảng Nam xác định nghi can gây ra cái chết cho cháu bé 4 tháng tuổi là một bé gái 15 tuổi có biểu hiện tâm thần, được hưởng trợ cấp hằng tháng.

Hồ cá nơi cháu L., rơi xuống tử vong ẢNH: NAM THỊNH

Sáng 5.10, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã xác định được nghi can bồng bé gái 4 tháng tuổi N.T.S.N.L. khiến cháu rơi vào hồ cá, tử vong vào ngày 4.10.

Theo đó, nghi can gây ra cái chết thương tâm cho bé gái 4 tháng tuổi nói trên là H.T.K.T. (15 tuổi, ở xã Tam Anh Nam, H.Núi Thành), có biểu hiện của bệnh tâm thần và được nhận trợ cấp hằng tháng.

Theo đại tá Dũng, qua quá trình điều tra, cơ quan công an bước đầu xác định lúc chị O. (mẹ bé L.) ra khỏi nhà thì T. vào nhà đến chỗ cháu L. nằm ôm hôn, sau đó bồng bế cháu L. ra ngoài; không may cháu L. bị rơi vào ao cá, đuối nước.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 8 giờ sáng 4.10, chị O. chèn gối xung quanh người con gái 4 tháng tuổi và đặt con ngủ trên giường rồi ra ngoài mua thức ăn sáng.

Khoảng 10 phút sau, chị O. quay về thì không thấy con đâu, liền hô hoán. Lúc này, người dân xung quanh chạy đến tìm, sau đó phát hiện cháu bé đã tử vong dưới hồ cá trong vườn.

Hồ cá nơi cháu bé tử vong nằm bên ngoài cửa sổ, được xây nổi trên mặt đất, mực nước chỉ sâu khoảng 50 cm.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ

Tác giả: Mạnh Cường

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: hồ cá , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok