Pháp luật

Nghi phạm giết chồng, giấu xác dưới cống ăn vỏ cây, củ sắn sống qua ngày

Lãnh đạo xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang cho biết, trong 3 ngày lẩn trốn trên rừng, người vợ giết chồng đã ăn vỏ cây bạch đàn, củ sắn để sống. Hiện công an đang lấy lời khai của nghi phạm.

Chiều 18/2, trao đổi với PV Dân trí, ông Vũ Quang Đảm - Chủ tịch UBND xã Tiến Bộ (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, khoảng 13h45 ngày 18/2, bốn người dân sinh sống tại xã đã bắt được đối tượng Nguyễn Thị Cần (SN 1975). Cần là đối tượng liên quan đến vụ giết người xảy ra hôm 15/2, tại thôn Tân Biên 1, xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn .

"Ngay sau khi bắt được đối tượng Cần, người dân đã bàn giao nghi phạm cho Công an huyện Yên Sơn, Công an xã Tiến Bộ. Đối tượng Cần bị bắt tại khu vực núi Ba Hòn, nằm ngay sau nhà của nạn nhân", ông Đảm nói.

Nghi phạm Nguyễn Thị Cần tại cơ quan công an (Ảnh: CAND).

Cũng theo ông Đảm, trong 3 ngày lẩn trốn trên rừng, nghi phạm đã ăn vỏ cây bạch đàn, củ sắn để sống. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tuyên Quang đang lấy lời khai của Cần để điều tra, làm rõ vụ án giết người.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra thông báo về việc truy tìm đối tượng Nguyễn Thị Cần vì liên quan đến vụ giết người kể trên. Nạn nhân trong vụ việc là ông Phạm Văn T. (sinh năm 1956, trú tại thôn Tân Biên 1, xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn) - chồng của đối tượng Cần.

PV Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok