Xã hội

Nghi mẹ đẻ bạo hành con trai 6 tuổi bầm tím khắp cơ thể

Mạng xã hội hiện đang xôn xao hình ảnh một cậu bé 6 tuổi nghi bị chính mẹ đẻ bạo hành, đánh đập bầm tím khắp gương mặt và cơ thể.

Ngày 26/11, ông Vũ Ngọc Đỉnh, Chủ tịch UBND xã Đăng Hà (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) xác nhận trên Người lao động, địa phương vừa xảy ra trường hợp nghi bạo hành trẻ em. "Sáng nay, lực lượng Công an xã Đăng Hà đã tiến hành mời các bên liên quan lên viết bản tường trình để xử lý theo quy định" - ông Đỉnh nói.

Khắp cơ thể, mặt mũi của bé trai bị bầm tím vì nghi mẹ đánh đập. Ảnh Dân việt

Đại diện Công an xã Đăng Hà cho biết vụ việc được lực lượng chức năng vào cuộc mời gia đình lên lấy lời khai. Hiện cháu bé đang được đưa đi điều trị, sau khi có kết quả thương tật sẽ có hướng xử lý sau.

Trước đó, chủ tài khoản mạng xã hội Facebook có tên Linh Đan xuất hiện nội dung kèm hình ảnh "Mẹ đánh con ra như vậy? Có chấp nhận được không? qua hình ảnh cho thấy cháu bé bị đánh dã man ở mặt, cằm, ngực, tay đều xưng tấy, thâm tím. Những hình ảnh này, ngay lập tức thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ chỉ trích, bức xúc về người mẹ quá tàn nhẫn, quá dã man.

Gương mặt bé trai có nhiều vết thương nghi bị đánh đập. Ảnh NLĐ

Tài khoản Thu Huyền bức xúc: "Đánh đập cỡ đó thì không biết người mẹ thế nào". Trong khi đó, tài khoản facebook Đan Dương chia sẻ: "Mẹ đánh dã man quá, không xót con hay sao ấy".

Được biết, cháu bé nghi bị bạo hành là cháu T., con trai của vợ chồng ông Sướng và bà Hoan. Chiều 25/11, cháu qua nhà hàng xóm chơi, nghịch ngợm trêu chọc khiến cháu gái tên N. khóc. Ngay sau đó, cháu T. bị một trận đòn "không thương tiếc" của mẹ.

Tác giả: Hạo Nhiên

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: bầm tím , con trai , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok