Pháp luật

Nghi can cưỡng hiếp người câm từng bị đi tù về tội hiếp dâm

Người dân không khỏi bất bình khi công an bắt giữ, khởi tố đối tượng hiếp dâm người phụ nữ câm lại chính là kẻ từng phải đi tù về tội danh này.

Đối tượng Thiêm từng gây ra vụ án hiếp dâm và từng phải chịu án. Sau khi ra tù lại tiếp tục gây án khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 17/5, thông tin từ Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Thiêm (SN 1976), trú xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên về tội "Hiếp dâm". Đáng nói, Thiêm từng có 2 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" và tội "Hiếp dâm".

Trước đó, vào ngày 7/5/2021, Công an huyện Hưng Nguyên nhận được tin báo về việc xảy ra 1 vụ hiếp dâm trên địa bàn xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên. Nạn nhân là một người bị câm, thời điểm xảy ra vụ việc là đêm tối, nơi ít người qua lại. Ngay sau đó, Công an huyện Hưng Nguyên đã khẩn trương xác minh, điều tra làm rõ sự việc.

Quá trình điều tra, Công an huyện Hưng Nguyên đã xác định được đối tượng gây án và đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, bắt tạm giữ đối với đối tượng Trần Văn Thiêm. Đây là đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và tội hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, mặc dù đối tượng luôn tìm mọi cách để chối tội nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, đối tượng Thiêm đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, Công an huyện Hưng Nguyên đang hoàn thiện các hồ sơ để khởi tố đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok