Pháp luật

Nghi án ông lão 70 tuổi xâm hại bé gái 3 tuổi ở TP.HCM

Phát hiện con sốt cao, kêu đau vùng kín, bố mẹ gặng hỏi thì nghe con kể bị ông lão 70 tuổi ở gần nhà giở trò đồi bại.

Ngày 20/4, gia đình bé P.N.L. tìm đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM mong được giúp đỡ, đòi lại công bằng cho con gái 3 tuổi bị ông lão hàng xóm dâm ô, ghi nhận của Zing.vn.

Nạn nhân và mẹ (ảnh: afamily).

Theo lời kể của chị M. (mẹ nạn nhân), sáng 15/4, chị tắm rửa cho con gái thì thấy con gái bình thường, không hề có biểu hiện gì lạ. Khoảng 16h chiều cùng ngày, bé xin mẹ ra chơi ở đầu hẻm dãy nhà trọ. Người mẹ nghĩ rằng con chơi gần nhà, không đáng lo nên đã đồng ý.

Một lúc sau, bé về nhà, lên giường nằm im rồi lên cơn sốt cao. Khi mẹ lại gần thì bé liên tục kêu đau vùng kín. Chị M. kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục của con bị trầy, tẩy đỏ.

Chiều 16/4 anh T. đi làm về được vợ kể chuyện, vô cùng lo lắng. Hỏi thêm con, bé kể bị ông Bảy (hơn 70 tuổi) sờ vào vùng kín rồi cho kẹo. Sau đó, bé đi cùng cha mẹ và chỉ vào căn nhà gần cuối của dãy nhà hàng xóm kề cận. Lúc này, anh T. cùng vợ lên Công an xã Phú Xuân trình báo.

Thời điểm trình báo trời đã khuyên nên cơ quan hẹn làm việc với gia đình vào sáng hôm sau. Ngày 17/4, sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã mời ông Bảy lên làm việc. Công an huyện Nhà Bè cũng đã có mặt để lấy lời khai.

Theo báo Tổ Quốc, đến chiều 17/4, sau khi lấy lời khai và hoàn thành các thủ tục tại công an, bé L. cùng ông lão 70 tuổi đã được đưa đi giám định pháp y. Hiện vẫn chưa có kết quả giám định.

Đến thời điểm hiện tại tình hình sức khỏe của bé L. vẫn chưa ổn định, cháu thường xuyên giật mình, la hét về đêm, sợ không dám ra ngoài và không dám tiếp xúc với người lạ.

Cha của nạn nhân cho biết thêm, ông lão này là giáo viên đã nghỉ hưu, gia đình không tiếp xúc nhiều với người này. Tuy nhiên anh T. để ý, nhiều khi bé L. chơi ngoài hẻm người đàn ông lớn tuổi hay lại gần cháu bé.

Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Nhà Bè xác nhận đã tiếp nhận vụ việc và sẽ tiếp tục điều tra và làm rõ.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok