Pháp luật

Nghi án chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn

Do mâu thuẫn, người chồng đến chỗ làm việc của vợ gây án rồi bỏ trốn tại TP.HCM.

Hiện trường vụ việc.

Tối 14/7, Công an Quận 3 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, người dân xung quanh thấy cửa hàng Xí nghiệp dịch vụ vận tải Hoả Xa Sài Gòn (đường Nguyễn Thông, phường 9, Quận 3) đóng cửa đầy nghi vấn sau khi có một người đàn ông xuất hiện nên người dân trình báo chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng cùng người dân phá cửa vào thì phát hiện một nhân viên nữ cửa hàng này đã thiệt mạng. Theo một phụ nữ bán hàng trước hiện trường vụ án thì ngày 14/7 cửa hàng này có một nhân viên nữ (khoảng 30 tuổi) trực.

Trưa cùng ngày, người chồng của nhân viên này đến thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Một lúc sau cửa hàng này đóng cửa đột ngột. “Tôi và một số người thấy cửa hàng này đóng cửa đầy nghi vấn nên đã trình báo với cơ quan chức năng địa phương. Khi họ phá cửa vào kiểm tra thì thấy nữ nhân viên này đã chết, trên cổ có nhiều vết thương như bị siết cổ”. Theo một cán bộ tổ dân phố đang phong toả hiện trường cho biết, vụ án mạng là chồng giết vợ.

Hiện nghi can đã bị bắt đưa về công an để lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Tác giả: Hải Linh

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: tin tức , TPHCM , pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok