Pháp luật

Nghi án chồng đâm vợ tử vong trước mặt 3 con tại nhà riêng

Sau khi đi nhậu về, Dũng và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong cơn say, Dũng xuống bếp lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ dẫn đến tử vong trước mặt 3 người con.

Nghi án chồng đâm vợ tử vong trước mặt 3 con tại nhà riêng - 1

Hiện trường, nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Sáng 26/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết đang tạm giữ nghi can Dũng (35 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân xấu số là chị N. (34 tuổi) là vợ của Dũng. Công tác khám nghiệm hiện trường vụ án cũng được hoàn tất trong đêm.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 25/9, sau chầu nhậu, Dũng trở về nhà của hai vợ chồng tại ấp Tấn Long, xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Khi Dũng về tới nhà, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn kịch liệt vì Dũng có biểu hiện say sỉn. Trong cơn bực tức, Dũng xuống dưới bếp lấy dao lên đâm nhiều nhát vào người vợ mình.

Thấy mẹ bị trọng thương, ba đứa con của Dũng và chị N. la hét kêu cứu hàng xóm. Dũng sau khi thấy máu của vợ chảy ra nhiều liền lấy xe chở vợ ra BV Đa khoa huyện Bến Lức cấp cứu. Tuy vậy, do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong.

Khi biết tin vợ tử vong, Dũng đã đến Công an huyện Bến Lức tự thú. Sau đó, công an xã Thanh Phú đã có mặt tại hiện trường để phối hợp dùng công an huyện, công an tỉnh điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, Dũng và vợ có kinh tế khá giả, Dũng làm nghề kinh doanh vận tải, nông nghiệp. Dũng và vợ có với nhau 3 người con, con lớn 14 tuổi, con nhỏ 5 tuổi. Chị N. vợ của Dũng quê ở Trà Vinh.

Tác giả: Xuân Hinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok