Pháp luật

Nghi án bố nhẫn tâm giết con trai 4 tháng tuổi ở Thừa Thiên Huế

Người thân của gia đình phát hiện cháu nhỏ nằm bất động trên giường, toàn thân tím tái. Trong khi đó, Hoàng Quốc Tuấn bố cháu bé đã gói đồ đạc rời khỏi nhà.

Theo VietNamNet, chiều nay cơ quan CSĐT công an thị xã Hương Thủy đang phối hợp với Phòng CSHS công an tỉnh điều tra nghi án cha giết con trai 4 tháng tuổi xảy ra trên địa bàn phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy, tỉnh TT-Huế).

Được biết trưa nay (13/7), đối tượng Tuấn đến đầu thú tại công an phường An Cựu và sau đó được di lý về công an thị xã Hương Thủy để lấy lời khai. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận thấy có hành vi giết người nên vụ việc được bàn giao cho Phòng CSHS công an tỉnh thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Ông Võ Sơn, Tổ trưởng Tổ dân phố 9, phường Phú Bài kể lại vụ việc xảy ra vào khoảng chiều 12/7 tại nhà của vợ chồng ông Bá, ông Bá là bố của chị Huỳnh Thị N.Y (21 tuổi), chị Y. có quan hệ như vợ chồng với Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi) và có với nhau 1 người con được 4 tháng tuổi.

Chị Y., bận việc nên bảo Tuấn về nhà trông con. Đến khoảng 17h cùng ngày, người thân gia đình chị Y. bỗng hốt hoảng khi vào phòng thấy cháu nhỏ nằm bất động, toàn thân tím tái.

Nghi phạm có liên quan đến cái chết của đứa con 4 tháng tuổi. Ảnh: Một Thế Giới

“Lúc người thân chạy vào thì phát hiện miệng cháu bé có nhiều vệt sữa, có dấu hiệu đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng”, ông Sơn cho biết.

Đối tượng Tuấn đã để lại con trai 4 tháng tuổi tử vong ở nhà rồi lấy đồ đạc và xe máy bỏ đi xuyên đêm như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã Hương Thủy tiếp cận hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, thường la cà tại các quán Internet và có dấu hiệu nghiện game. “Dù sống chung như vợ chồng nhưng giữa Tuấn và chị N.Y thường xuyên xảy ra mâu thuẫn tình cảm”, ông Võ Sơn cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Thừa Thiên-Huế tiếp tục xác minh làm rõ.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok