Giải trí

Nghe tin Lý Hải lấy Minh Hà, Trấn Thành nghĩ anh cưới “trẻ trâu”

Khi tin tức ca sĩ Lý Hải kết hôn với hotgirl Minh Hà, Trấn Thành đã luôn nghĩ rằng nam ca sĩ cưới cô vì trẻ, đẹp chứ không ngờ rằng cô nàng hotgirl ngày nào có bản lĩnh và giỏi giang đến vậy.

Tuần này, chương trình "Sau ánh hào quang" mang đến cho khán giả nhiều thú vị xoay quanh con đường sự nghiệp và cuộc sống tình cảm của nam ca sĩ cùng vợ là hotgirl Minh Hà kém anh đến 16 tuổi. Hiện tại cả 2 được xem là một trong những gia đình đông con nhất trong các nghệ sĩ bởi có đến 4 nhóc tì.

Minh Hà từng chủ động chia tay vì sợ Lý Hải "chờ cưới lâu"

Vừa xuất hiện tại trường quay, Minh Hà khiến mọi người ngỡ ngàng vì thân hình siêu chuẩn cùng vẻ đẹp “chuẩn” hotgirl dù đã sinh 4 mặt con. Mấy ai biết, đằng sau nét xinh xắn ấy lại là một người phụ nữ bản lĩnh và giỏi giang khiến nhiều người bất ngờ. Chính MC Trấn Thành cũng phải thú nhận, trước đây khi hay tin Lý Hải cưới Minh Hà là anh nghĩ rằng Lý Hải cưới “trẻ trâu” làm vợ. Thế nhưng hiện tại đã chứng minh Trấn Thành nghĩ sai.

Minh Hà quen Lý Hải trong suốt 4 năm đại học. Cô cho biết mình và Lý Hải muốn cưới nhau ngay nhưng nghe lời mẹ, Minh Hà đã cố gắng hoàn tất bằng Cử nhân. Cách nhau 16 tuổi, Lý Hải đã đến tuổi nên lập gia đình nhưng Minh Hà vẫn còn dang dở nghiệp sách đèn.

Sợ người yêu phải chờ đợi quá lâu, Minh Hà đã chủ động chia tay để Lý Hải có thể đến với người phụ nữ khác. Tuyệt nhiên, Lý Hải cũng không hề níu kéo. Tình cũ không rủ cũng tới, mới rời nhau được 3 tuần thì cô sinh viên Minh Hà đã chủ động chạy đến tìm gặp người yêu vì nhớ nhung vô bờ.

Không những thế, Minh Hà còn “tố” mình ghét nhất chồng ở điểm nói chuyện cộc lốc và lúc đói rất hay cọc cằn, xấu tính. Nam ca sĩ liền “chống chế” rằng anh đã đưa tiền cho vợ giữ hết nên muốn tặng cũng không được. MC Trấn Thành đã phải “cầu xin” Lý Hải hãy tặng vợ mình 1 điều bí mật để hâm nóng tình cảm. Ngay lập tức, Lý Hải quay sang hỏi Minh Hà: “Em thích cái gì để anh mua luôn?” khiến mọi người ngã ngửa.

Nên duyên vợ chồng cùng Lý Hải, Minh Hà đã chấp nhận từ bỏ những “hào quang” của riêng mình. Thay vì đi học xa, cô quyết định vừa chăm con, vừa lấy bằng Tiến sĩ ngành luật thương mại quốc tế bằng cách du học từ xa. Minh Hà cũng phải nhiều lần đấu tranh tư tưởng vì công việc của cô và Lý Hải khiến cả hai như “Ngưu Lang - Chức Nữ”.

Nếu Minh Hà làm việc trong giờ hành chính thì Lý Hải ra khỏi nhà vào lúc 6 giờ tối rồi trở về vào 2 giờ đêm. Thế nhưng, Lý Hải luôn cố gắng giành tất cả thời gian cho gia đình. “Thậm chí, anh ấy còn siêng chơi với con hơn tôi” - bà mẹ trẻ chia sẻ.

Cô cho biết Lý Hải chưa bao giờ khiến mình cảm thấy tủi thân hay đơn độc. Minh Hà kể thêm: “Dù bận rộn nhưng 4 lần sinh con, anh Hải đều luôn ở bên tôi”.

Minh Hà: “Anh Hải sợ nghèo chứ tôi không sợ”

Thành công của Lý Hải phần nhiều nhờ vào “máu liều” của Minh Hà. Để thực hiện tác phẩm điện ảnh đầu tiên, Minh Hà đã thôi thúc chồng dốc hết lực mà làm. Cô tâm sự: “Anh Hải sợ nghèo chứ Hà không sợ”.

Sau video đầu tiên, Lý Hải thừa thắng xông lên và liên tục thực hiện “Trọn đời bên em” - tác phẩm dấu ấn cho sự nghiệp của anh mãi về sau này. Sau “Trọn đời bên em 10”, Lý Hải quyết định đã đến lúc ngừng lại và chuyển hướng sang niềm đam mê mới là điện ảnh.

Nhờ sự hỗ trợ của vợ, anh bắt đầu thu thập tư liệu để học về sản xuất điện ảnh, biên kịch và đạo diễn. Sau sản phẩm đầu tiên hợp tác cùng Nhật Cường, Lý Hải bắt tay thực hiện tác phẩm đầu tay của mình mang tên “Lật Mặt”.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi đọc kịch bản, các nhà đầu tư rất thích và muốn đầu tư ngay. Vậy mà vừa biết tôi đạo diễn thì họ lập tức trả kịch bản về và có một ngôi sao đã trả lại tiền đặt cọc khi hay tin”. Không chỉ nhà đầu tư, các nghệ sĩ cũng rủ nhau “lảng tránh” Lý Hải khi anh mời tham gia.

Và khi hợp tác được với Trường Giang, cái tên đình đám trong làng hài hiện nay, thế nhưng, anh cho biết: “Khi ấy Trường Giang chưa có tên trong giới điện ảnh, lấy tên Trường Giang để PR thì cũng chưa hút báo chí nên đi chào phim khó xin được suất chiếu lắm”. Chính Trường Giang cũng nói Lý Hải “bớt giỡn” khi nam ca sĩ tiết lộ mình là đạo diễn.

Đến khi bấm máy, ê-kíp sản xuất cũng tỏ ra thờ ơ, chểnh mảng vì không tin Lý Hải có thể dẫn dắt cả đoàn phim. Hằng ngày, nam ca sĩ kiêm đạo diễn là người dậy sớm nhất để gõ cửa phòng của từng thành viên trong đoàn và lao động hết mức để lấy được niềm tin từ các cộng sự.

Trái với lo lắng của Trường Giang, Lý Hải không mất nhà, mất xe mà đã thu về 72 tỉ sau 2 tháng phim trụ rạp.

Trái với lo lắng của Trường Giang, Lý Hải không mất nhà, mất xe mà đã thu về 72 tỉ sau 2 tháng phim trụ rạp.
Tuy nhiên, thành công lớn nhất của Lý Hải chính là người vợ của mình vì cô luôn động viên, tiếp sức cho chồng trước “biển lớn” của cuộc đời. Khi Lý Hải bị nhà đầu tư chối từ, Minh Hà đã là người thúc đẩy: “Cứ làm đi anh, bất quá thì ra đường ở tiếp thôi”. Không những thế, người vợ xinh đẹp này cũng đã hy sinh rất nhiều thứ vì nam ca sĩ “Liều thuốc cho trái tim”.

Nếu Minh Hà làm việc trong giờ hành chính thì Lý Hải ra khỏi nhà vào lúc 6 giờ tối rồi trở về vào 2 giờ đêm. Thế nhưng, Lý Hải luôn cố gắng giành tất cả thời gian cho gia đình. “Thậm chí, anh ấy còn siêng chơi với con hơn tôi” - bà mẹ trẻ chia sẻ.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Lý Hải , Thanh Hà , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok