Giới trẻ

Nghe tin bữa tối có món súp gà, nữ y tá vùng dịch phấn khích đến mức nhảy "chicken dance" khắp hành lang

Một nữ y tá công tác ở tuyến đầu đã nhảy múa khi biết tin bữa tối sẽ có món súp gà đặc biệt.

Trang The Paper đưa tin ngày 2/3, một nữ y tá đang công tác chống dịch COVID-19 tại tuyến đầu Hồ Bắc (Trung Quốc) đã hào hứng nhảy múa khi biết tin bữa tối sẽ có món súp gà đặc biệt. Video quay lại khoảnh khắc cô y tá nhảy chicken dance (điệu nhảy gà) lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú.

Trong cơn phấn khích, cô y tá lạc quan đã múa chicken dance để chào đón món súp gà.

Theo đó, khi dịch COVID-19 bùng phát, nữ y tá Tiết Lệ Anh đã rời quê hương thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, để đến hỗ trợ y tế ở Hồ Bắc từ ngày 13/2. Video được quay vào tối ngày 28/2 vừa qua, Tiết Lệ Anh chuẩn bị tan ca thì nghe tin bữa tối sẽ có món súp gà.

Lúc đó đã gần 7 giờ tối nhưng chưa được ăn gì khiến nữ y tá đói cồn cào. Chính vì thế, khi nghe thông tin về món súp gà cô đã quá phấn khích đến nỗi nhảy “chicken dance” suốt một đoạn hành lang.

Cô cho biết, bản thân cũng chỉ muốn nhờ đồng nghiệp quay lại video để gửi cho người thân và bạn bè, để họ hiểu được công việc cô làm trong một ngày như thế nào. Không ngờ đến cư dân mạng lại thích thú trước video này đến vậy.

Bộ quần áo bảo hộ đầy nét vẽ tinh nghịch của nữ y tá Tiết Lệ Anh.

Được biết, Tiết Lệ Anh năm nay 39 tuổi và đã có 20 năm làm việc trong ngành y. Cô chia sẻ, buổi sáng cô thường uống sữa và dùng yến mạch rồi bắt đầu làm việc từ 6 giờ 30 sáng đến 12 giờ trưa. Sau khi ăn trưa, cô tiếp tục làm việc đến tối mới được nghỉ ngơi.

Tác giả: Hy Li

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok