Xã hội

Nghe tin anh trai mất tích trên biển, em gái sốc nhập viện rồi tử vong

Khi nghe tin anh trai bị chìm tàu mất trên biển, người em gái quá thương anh, sốc tăng huyết áp dẫn đến tử vong sau đó

Chiều 7/9, ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, hiện 4 nạn nhân trong vụ chìm tàu cá trước đó tại biển Quảng Bình đã được cứu hộ và trở về nhà an toàn. Tuy nhiên, hiện còn 2 ngư dân mất tích trên biển là là ông Trần Quang Thiện (53 tuổi) và ông Đậu Ngọc Cầm (67 tuổi, trú xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu).

Các thuyền viên trở về trong vòng tay gia đình.

Ở quê nhà, bà Đậu Thị Vân (52 tuổi) nghe tin anh trai là ông Đậu Ngọc Cầm bị chìm tàu, tử vong trên biển nên đã khóc thương anh rồi ngã gục, ngất xỉu. Người thân đã đưa bà Vân vào bệnh viện cấp cứu nhưng không thể cứu chữa kịp.

“Nạn nhân bị cao huyết áp, ngay trong ngày 5/9, khi bà này khóc ngất đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến sáng nay thì tử vong”, ông Hùng nói. Được biết, bà Vân một mình nuôi con nên hoàn cảnh khó khăn. Hiện chính quyền địa phương và gia đình đang làm lễ mai táng cho nạn nhân.

Đại diện chính quyền đến thăm hỏi các nạn nhân

Trước đó, sáng 5/9, tàu cá NA 93010 TS chở bảy thuyền viên do anh Cao Văn Ý (38 tuổi, trú xóm 8, xã Sơn Hải) làm chủ tàu. Sau khi vào bờ trú ẩn tránh áp thấp nhiệt đới, đang hành trình ra biển khai thác thủy sản thì bị chìm trên biển trước cửa Gianh, Quảng Bình.

Khi chìm tàu có anh Nguyễn Văn Thắng bơi lênh đênh, được tàu khác phát hiện cứu sống. Các em Trần Văn Cường (16 tuổi), anh Ngô Sỹ Xô (19 tuổi), anh Lê Văn Chiến (18 tuổi), Văn Hoàng (26 tuổi) cùng bơi lênh đênh trên biển khoảng 25 tiếng đồng hồ thì được Bộ đội biên phòng Quảng Trị cứu vớt

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Em gái , mất tích , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok