Xã hội

Nghệ An: Nhặt được tiền, cán bộ Quân y trả lại cho người đánh mất

Nhặt được chiếc ví đựng 3,2 triệu đồng, Thiếu tá quân y Nguyễn Thị Sen (công tác tại BV Quân y 4, Nghệ An) đã tìm cách trả lại cho người mất.

Thông tin từ Bệnh viện Quân y 4 cho biết, sáng 13/10, khi đang làm việc tại cơ quan, thiếu tá (Nguyễn Thị Sen – Y sỹ, quân y nhân viên thuộc Ban Hành Chính – Bệnh viện Quân Y 4) đã phát hiện và nhặt được một chiếc ví nữ màu nâu sọc rơi tại chân cầu thang nhà chỉ huy.

Chị Sen sau đó báo cáo cơ quan Chính trị và cơ quan Điều dưỡng lập biên bản và kiểm tra bên trong ví có số tiền gần 3,2 triệu đồng và một số giấy tờ mang tên Nguyễn Thị Hằng (làm việc tại Bưu điện trung tâm Thành phố Vinh – Nghệ An).
Cán bộ Bệnh viện Quân y 4 trao trả tài sản cho người đánh mất (Ảnh: Hữu Mười)

Nhận ý kiến chỉ đạo của cấp trên, các cán bộ Bệnh viên Quân y 4 sau đó liên hệ với chủ nhân chiếc ví bị đánh rơi. Trong ngày, Bệnh viện Quân y 4 đã bàn giao số tài sản trên cho chị Nguyễn Thị Hằng.

Được biết, trước đó vào ngày 10/9, thiếu tá QNCN Nguyễn Thị Sen khi đi đám cưới tại Nhà khách Nghệ An đã nhặt được 5 chiếc phong bì đựng số tiền hơn 2 triệu đồng, chị Sen sau đó đã bàn giao lại toàn bộ số phong bì trên cho ban tổ chức đám cưới và tìm người trả lại.

Tác giả bài viết: Lê Phú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok