Xã hội

Nghệ An: Ngã lúc phát quang đường nông thôn, một cựu chiến binh tử vong thương tâm

Trong lúc dọn dẹp, phát quang bụi tre gây khuất tầm, một cựu chiến binh không may ngã đập đầu xuống mương tử vong thương tâm.

Đoạn đường xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Báo Nghệ An

Ngày 21/6, chính quyền, nhân dân xã Xuân Sơn ( huyện Đô Lương, Nghệ An) và gia đình đã tổ chức an táng ông Nguyễn Trọng Đào (SN 1954), cựu chiến binh ở xóm 3, xã Xuân Sơn.

Theo đó, khoảng 9h sáng 19/6, ông Nguyễn Trọng Đào cùng các cựu chiến binh xóm 3, xã Xuân Sơn bắc thang chặt tre, phát quang đường nông thôn mới đi qua địa bàn. Trong lúc chặt tre, ông Đào không may bị ngã từ trên thang xuống, đập đầu vào thành mương thoát nước.

Lập tức, ông Đào được người dân đưa đến Trạm Y tế xã cấp cứu, khâu vết thương ở đầu. Sau đó ông Đào được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ông Đào đã tử vong vào sáng ngày 20/6.

Liên quan đến sự việc, được biết bụi tre nơi ông Đào ngã là của một gia đình trong xóm, nghiêng ra đường che khuất tầm nhìn, vì vậy các đoàn thể và nhân dân xóm 3, nòng cốt là Chi hội cựu chiến binh đã giúp gia đình phát dọn bụi tre này.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok