Xã hội

Nghệ An: Phát hiện nam thanh niên tử vong ở chung cư

Nhìn qua cửa sổ xuống dưới, người dân ở chung cư phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An hoảng hồn khi phát hiện một nam thanh niên nằm bất động ở mái nhà của tầng 4.

Chung cư nơi xảy ra sự việc.

Ngày 17/6, Trung tá Nguyễn Văn Mậu - Trưởng Công an phường Hồng Sơn (TP Vinh, Nghệ An) cho biết trên địa bàn phường này vừa xảy ra trường hợp nam thanh niên được phát hiện đã tử vong ở một khu chung cư.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, vào khoảng 15h ngày 15/6, người dân tại chung cư ở phường Hồng Sơn hoảng hồn khi nhìn qua cửa sổ phát hiện một người nằm bất động trên mái tầng 4 của tòa nhà này.

Ngay sau đó, người dân, bảo vệ khu chung cư đã báo cho chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) đã tử vong.

Do nạn nhân không phải là người sinh sống trong chung cư nên Công an TP Vinh đã đưa thi thể đến nhà xác của Bệnh viện đa khoa TP Vinh đã tiến hành mổ tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi phát thông báo tìm thông tin nạn nhân, đến chiều 16/6, người nhà đã đến làm thủ tục đến xin đưa nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok