Pháp luật

Nghệ An: Cầm dao lẻn vào công trường trộm máy tời bị camera ghi lại

Lợi dụng ban trưa, 2 kẻ lạ mặt cầm dao lẻn vào công trường trộm máy tời và bị camera ghi lại.

Sự việc xảy ra trưa ngày 26/3, tại số 130, đường Hồng Bàng, TP Vinh (Nghệ An). Hai kẻ lạ mặt đột nhập vào công trường ăn trộm máy tời và bị camera an ninh nhà dân ghi lại.
Tên cầm lái nổ sẵn máy xe chờ bên ngoài
Tên cầm lái nổ sẵn máy xe chờ bên ngoài

Hình ảnh thể hiện 2 kẻ lạ mặt là nam giới, người điều khiển xe máy Wave Alpha mặc áo khoác đen, kẻ lẻn vào mặc áo khoác xanh và trên tay cầm một con dao dài khoảng 40cm.

Đối tượng lái xe nổ máy xe và ngồi chờ sẵn ở bên ngoài, đối tượng còn lại vào bên trong tìm kiếm và khi phát hiện được chiếc máy tời, tên điều khiển xe phóng thẳng vào bên trong để chở đồng bọn cùng tang vật trộm được rời khỏi hiện trường.
Đối tượng lẻn vào công trường với con dao trên tay
Đối tượng lẻn vào công trường với con dao trên tay

Anh Lê Minh người làm tại công trường cho biết, thời điểm 2 đối tượng lẻn vào lấy máy tời công nhân đang nghỉ ăn cơm trưa. Trước đó 4 ngày, công trường cũng bị kẻ gian cắt khóa vào lấy mất một số vật dụng phục vụ cho xây dựng.

"Nếu ai tìm được 2 kẻ trộm trên tôi sẽ thưởng 10 triệu đồng, chứ tình hình trộm cắp rất bức xúc, ảnh hưởng đến công việc" - anh Lê Minh cho biết.

Hiện sự việc đã được anh trình báo lên công an địa phương, cung cấp cả video do camera ghi được và nhìn thấy khá rõ mặt 2 đối tượng.

Tác giả bài viết: Hồng Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok