Giới trẻ

Ngày mùng 3 Tết, hiện tượng thiên nhiên ấn tượng xuất hiện trên đỉnh Phan Si Păng, dân mạng muốn xách ba lô đi luôn và ngay

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân mạng xốn xang.

Hôm nay ngày mùng 3 Tết Canh Tý, nhiều người vẫn đoàn tụ, sum họp với gia đình nhưng không ít người đã bắt đầu xuất hành, du lịch đầu năm. Với những du khách đến với Sapa, đỉnh Phan Si Păng sẽ bất ngờ khi ở độ cao hàng ngàn mét đã xuất hiện băng giá tuyệt đẹp.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng chia sẻ hình ảnh băng phủ trắng cây, cùng đường đi ở đỉnh Phan Si Păng. Hình ảnh này kỳ thú và hấp dẫn với nhiều người bởi mùa đông năm nay không quá lạnh nên hiếm hoi lắm mới chứng kiến được hình ảnh này. Với nhiều người, từ bé đến lớn chưa bao giờ thấy băng nên cũng cảm thấy may mắn khi được tận thấy hiện tượng đặc biệt này.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người muốn xách ba lô đi ngay và luôn. "Ôi ước gì được ở đỉnh Phan Si Păng ngay lúc này, mùa đông năm nay không lạnh mấy nên hiếm hiện tượng thế này", một người cho hay.

"Trước Tết vừa đi mà trời nắng ấm, không có hiện tượng kỳ thú thế này, tiếc quá, không biết ra Tết còn không", một người khác bình luận.

Hiện tượng thiên nhiên này có thể xuất phát từ việc thời tiết rét đậm kéo dài từ ngày 30 Tết, khiến cho nền nhiệt ở các khu vực núi cao xuống thấp. Hiện nay, miền Bắc vẫn đang chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên nhiêt độ vẫn ở mức thấp.

Tác giả: AM

Nguồn tin: Emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok